Trong mùng 3 Tết ngoài sự xuất hiện của siêu xe Lamborghini Huracan và Bentley Flying Spur W12 với biển kiểm soát "khủng tứ quý" gây nhiều sự chú ý, thì còn có sự góp mặt của cặp đôi siêu xe Audi R8 V10 Spyder 2014 và Bentley Continental Supersports Convertible đều là hàng độc tại thị trường Việt Nam.


Trong đó siêu xe Bentley Continental Supersports Convertible xuất hiện vào khoảng 12h30 trưa tại quán cà phê gần trung tâm Quận 1. Khu vực này thường rất đông du khách nước ngoài tham quan, do đó siêu xe trong bộ áo xám nhám nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý.

Trong đó siêu xe Bentley Continental Supersports Convertible xuất hiện vào khoảng 12h30 trưa tại quán cà phê gần trung tâm Quận 1. Khu vực này thường rất đông du khách nước ngoài tham quan, do đó siêu xe trong bộ áo xám nhám nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý.


Đến khoảng 13h15 phút, siêu xe bắt đầu rời khỏi quán cà phê và lăn bánh qua các tuyến phố trung tâm. Trong ảnh là khu vực nhà thờ Đức Bà.

Đến khoảng 13h15 phút, siêu xe bắt đầu rời khỏi quán cà phê và lăn bánh qua các tuyến phố trung tâm. Trong ảnh là khu vực nhà thờ Đức Bà.


Tại thị trường Việt Nam có khoảng 5 chiếc Bentley Supersports được đưa về nước, tuy nhiên chỉ có duy nhất phiên bản mui trần cập bến vào năm 2012 cho đến nay. Ngoài ra, siêu xe mui trần cùng sở hữu ngoại thất xám xám ấn tượng so với các màu trắng muốt và xám lông chuột của 4 chiếc còn lại.

Tại thị trường Việt Nam có khoảng 5 chiếc Bentley Supersports được đưa về nước, tuy nhiên chỉ có duy nhất phiên bản mui trần cập bến vào năm 2012 cho đến nay. Ngoài ra, siêu xe mui trần cùng sở hữu ngoại thất xám xám ấn tượng so với các màu trắng muốt và xám lông chuột của 4 chiếc còn lại.


Sự xuất hiện phiên bản mui trần của Supersports bổ xung vào bộ sưu tập Bentley khá phong phú của các đại gia Việt, qua đó siêu xe này cũng phá vỡ kỷ lục chiếc xe Bentley mui trần nhanh nhất tại Việt Nam của GTC Speed với tốc độ tối đa 325 km/h.

Sự xuất hiện phiên bản mui trần của Supersports bổ xung vào bộ sưu tập Bentley khá phong phú của các đại gia Việt, qua đó siêu xe này cũng phá vỡ kỷ lục chiếc xe Bentley mui trần nhanh nhất tại Việt Nam của GTC Speed với tốc độ tối đa 325 km/h.


Giới săn ảnh chia sẽ người cầm lái hàng độc này là một vị khách nước ngoài và siêu xe thường xuyên được chủ nhân hạ mui đón không khí mát mẻ vào buổi tối, điều rất hiếm bắt gặp ngay cả với những chiếc xe thể thao bình dân như BMW Z4 hay Porsche Boxster.

Giới săn ảnh chia sẽ người cầm lái hàng độc này là một vị khách nước ngoài và siêu xe thường xuyên được chủ nhân hạ mui đón không khí mát mẻ vào buổi tối, điều rất hiếm bắt gặp ngay cả với những chiếc xe thể thao bình dân như BMW Z4 hay Porsche Boxster.


So với phiên bản GTC Speed, Supersports thể hiện rõ sự khác biệt với hai hốc gió trước được dựng đứng, bộ vành 20 inch 5 chấu kép thể thao và cản va sau thiết kế điệu đà hơn là dấu hiệu rõ ràng để phân biệt.

So với phiên bản GTC Speed, Supersports thể hiện rõ sự khác biệt với hai hốc gió trước được dựng đứng, bộ vành 20 inch 5 chấu kép thể thao và cản va sau thiết kế điệu đà hơn là dấu hiệu rõ ràng để phân biệt.


Đối lập với ngoại thất xám nhám bí ẩn, khi chiếc mui mềm được hạ xuống siêu xe Supersports khoe vẻ đẹp ấn tượng của nội thất trong bộ áo màu đỏ tươi kết hợp cùng màu đen làm điểm nhấn, ngoài ra nhiều chi tiết sử dụng chất liệu sợi carbon làm thiết kế cũng mang đến đẳng cấp cho siêu xe mui trần.

Đối lập với ngoại thất xám nhám bí ẩn, khi chiếc mui mềm được hạ xuống siêu xe Supersports khoe vẻ đẹp ấn tượng của nội thất trong bộ áo màu đỏ tươi kết hợp cùng màu đen làm điểm nhấn, ngoài ra nhiều chi tiết sử dụng chất liệu sợi carbon làm thiết kế cũng mang đến đẳng cấp cho siêu xe mui trần.


Bộ ghế lái thể thao được bọc da Diamond Quilted kết hợp cùng chất liệu da cao cấp Alcantara tạo nên hai gam màu đối nghịch cam-đen. Tính ích kỷ trên chiếc Coupe với thang giằng ở hàng ghế sau đã được loại bỏ trên phiên bản mui trần nhưng hàng ghế sau cũng chỉ đủ chổ cho trẻ em.

Bộ ghế lái thể thao được bọc da Diamond Quilted kết hợp cùng chất liệu da cao cấp Alcantara tạo nên hai gam màu đối nghịch cam-đen. Tính ích kỷ trên chiếc Coupe với thang giằng ở hàng ghế sau đã được loại bỏ trên phiên bản mui trần nhưng hàng ghế sau cũng chỉ đủ chổ cho trẻ em.


Bentley Supersports Convertible vẫn sử dụng động cơ 6 lít W12 của phiên bản Coupe, sản sinh công suất cực đại 621 mã lực, mô-men xoắn cực đại 800Nm. Hộp số ZF 6 cấp với công nghệ Quickshift đã được nâng cấp, cho thời gian chuyển số nhanh hơn. Siêu xe mui trần tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,1 giây, chậm hơn 0,2 giây so với chiếc Coupe và đạt tốc độ tối đa 325km/h.

Bentley Supersports Convertible vẫn sử dụng động cơ 6 lít W12 của phiên bản Coupe, sản sinh công suất cực đại 621 mã lực, mô-men xoắn cực đại 800Nm. Hộp số ZF 6 cấp với công nghệ Quickshift đã được nâng cấp, cho thời gian chuyển số nhanh hơn. Siêu xe mui trần tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,1 giây, chậm hơn 0,2 giây so với chiếc Coupe và đạt tốc độ tối đa 325km/h.


Supersports Coupe và Convertible được xem như cuộc “cách mạng xanh” của hãng xe Bentley khi cả hai phiên bản đều có thể chạy bằng xăng sinh học E85 nhằm giảm lượng khí thải C02 ra môi trường. Khi ra mắt vào năm 2010 Bentley Supersports Convertible có nhiều đối thủ cạnh tranh, trong đó nổi bật là Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder, Ferrari California , hay Audi R8 Spyder. Tại thị trường Mỹ siêu xe mui trần có mức giá vào khoảng 280.000 USD.

Supersports Coupe và Convertible được xem như cuộc “cách mạng xanh” của hãng xe Bentley khi cả hai phiên bản đều có thể chạy bằng xăng sinh học E85 nhằm giảm lượng khí thải C02 ra môi trường. Khi ra mắt vào năm 2010 Bentley Supersports Convertible có nhiều đối thủ cạnh tranh, trong đó nổi bật là Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder, Ferrari California , hay Audi R8 Spyder. Tại thị trường Mỹ siêu xe mui trần có mức giá vào khoảng 280.000 USD.


Xuất hiện trên phố Sài Thành trễ hơn siêu xe đến từ Anh Quốc, nhưng Audi R8 V10 Spyder 2014 đầu tiên tại Việt Nam cũng thu hút nhiều sự chú ý của giới săn ảnh và những khách hàng đang trò chuyện bên quán cà phê sát bên siêu xe này đỗ.

Xuất hiện trên phố Sài Thành trễ hơn siêu xe đến từ Anh Quốc, nhưng Audi R8 V10 Spyder 2014 đầu tiên tại Việt Nam cũng thu hút nhiều sự chú ý của giới săn ảnh và những khách hàng đang trò chuyện bên quán cà phê sát bên siêu xe này đỗ.


Ngoài ra đỗ cùng siêu xe hàng độc này còn có chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur W12 có ngoại thất đồng màu khá ấn tượng

Ngoài ra đỗ cùng siêu xe hàng độc này còn có chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur W12 có ngoại thất đồng màu khá ấn tượng


Đây là chiếc Audi R8 Spyder đầu tiên được một đại gia Việt đưa về nước, trước đó 2 chiếc R8 mui trần từng được Audi Việt Nam nhập khẩu theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho các sự kiện của mình. Ngoài ra, đây cũng là chiếc R8 đời 2014 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với điểm nhấn nổi bật là cặp đèn pha Full LED.

Đây là chiếc Audi R8 Spyder đầu tiên được một đại gia Việt đưa về nước, trước đó 2 chiếc R8 mui trần từng được Audi Việt Nam nhập khẩu theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho các sự kiện của mình. Ngoài ra, đây cũng là chiếc R8 đời 2014 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với điểm nhấn nổi bật là cặp đèn pha Full LED.


So với đời 2010-2012, Audi R8 V10 có nhiều điểm khác biệt như hốc gió trước và sau có 2 nan thay cho 3 nan so với phiên bản V8, la-zăng 5 chấu kép thể thao hơn, ống xả đơn cũng là đặc điểm. Còn với phiên bản 2014 điểm nhận dạng chỉ là logo V10 xuất hiện gần bánh trước, và bên trong khoang lái với đồng hồ tốc độ.

So với đời 2010-2012, Audi R8 V10 có nhiều điểm khác biệt như hốc gió trước và sau có 2 nan thay cho 3 nan so với phiên bản V8, la-zăng 5 chấu kép thể thao hơn, ống xả đơn cũng là đặc điểm. Còn với phiên bản 2014 điểm nhận dạng chỉ là logo V10 xuất hiện gần bánh trước, và bên trong khoang lái với đồng hồ tốc độ.


Siêu xe Audi R8 V10 Spyder 2014 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam từng gây choáng giới chơi siêu xe, khi đậu cùng siêu xe Lamborghini Huracan màu vàng và cả hai đều sở hữu chung biển tứ quý 8 đầy ấn tượng. Điểm khác biệt chỉ là đầu con số 5 hay 6.

Siêu xe Audi R8 V10 Spyder 2014 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam từng gây choáng giới chơi siêu xe, khi đậu cùng siêu xe Lamborghini Huracan màu vàng và cả hai đều sở hữu "chung biển tứ quý" 8 đầy ấn tượng. Điểm khác biệt chỉ là đầu con số 5 hay 6.


Audi R8 V10 Spyder 2014 sở hữu động cơ V10 FSI, dung tích 5.2 lít, sản sinh công suất cực đại 518 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 540 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Audi R8 V10 Spyder 2014 sở hữu động cơ V10 FSI, dung tích 5.2 lít, sản sinh công suất cực đại 518 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 540 Nm tại 6.500 vòng/phút.


Kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh quattro danh tiếng và hộp số 7-tốc độ R Tronic, R8 V10 Spyder mất khoảng 4,1 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa 310 km/h. Tại thị trường Mỹ Audi R8 V10 Spyder có giá vào khoảng 200.000 USD.

Kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh quattro danh tiếng và hộp số 7-tốc độ R Tronic, R8 V10 Spyder mất khoảng 4,1 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa 310 km/h. Tại thị trường Mỹ Audi R8 V10 Spyder có giá vào khoảng 200.000 USD.