Các kỹ sư của Deus cho rằng phong cách Bobber là thứ gì đó không bị cuốn trôi theo thời gian, dù 5 10 hay 15 năm thì những chiếc xe này trông vẫn "ngầu" như ngày đầu chúng được tạo ra.

Triumph TR6 đời 1969 độ phong cách Bobber cực “dị” - Ảnh 1.

Triumph TR6 đời 1969 được độ "dị"

Tổng thể nhìn chiếc C-Seven này có vẻ đơn giản, ít chi tiết cầu kỳ nhưng Deus đã phải mất đến 5 năm để hoàn thiện. C-Seven là một chiếc Bobber khá gọn gàng, ít nhất là về bề ngang khi các chi tiết được làm lại rất gọn nếu so sánh với nguyên bản.

Hệ thống điện, dây phanh được đi rất gọn vào phần khung xe, bình xăng dài và to bản ban đầu cũng đã được thay thế mới bằng loại mang hình giọt nước có kích thước nhỏ hơn hẳn.

Triumph TR6 đời 1969 độ phong cách Bobber cực “dị” - Ảnh 2.

Kế đến là phần động cơ, khối động cơ già cỗi của chiếc TR6 được các kỹ sư của Deus đại tu lại cẩn thận hết mức đến nỗi mà nó được đánh giá là hoạt động trơn tru như một chiếc xe vừa xuất xưởng. Không tăng công suất, không các chi tiết độ chế nhưng vẫn đảm bảo cảm giác lái tuyệt vời từ một khối động cơ 40 năm tuổi.

Triumph TR6 đời 1969 độ phong cách Bobber cực “dị” - Ảnh 3.

Ở phía đầu xe, tay lái đặc trưng của Bobber được thay thế, gắn ngay phía trái hơi chếch vào trong là gương chiếu hậu tròn nhỏ kiểu cổ điển. Cụm đồng hồ hiển thị được đặt ngay giữa đoạn nối giữa bình xăng và chảng ba. Tất cả các chi tiết đều được để nguyên màu kim loại để giữ chất "thô" thuần khiết nhất cho chiếc xe

Triumph TR6 đời 1969 độ phong cách Bobber cực “dị” - Ảnh 4.

Các trào lưu đến rồi đi rất chóng vánh, mới đó người ta thích phong cách café racer, rồi sau đó lại là tracker rồi scrambler nhưng phong cách bobber gần như không bị ảnh hưởng, nó sinh ra để dành cho những người đam mê thực sự. Và nếu bạn có đủ đam mê,, Deus sẵn sàng làm thêm một chiếc tương tự khi bạn  đủ đam mê.