Cảm nhận nhanh Honda HR-V đầu tiên tại Việt Nam.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 2.

Honda HR-V xuất hiện tại đại lý thuộc phiên bản G, phiên bản thấp hơn do thiếu đi một số trang bị so với bản L cao cấp.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 3.

Honda HR-V chỉ có duy nhất 1 loại động cơ cho cả 2 phiên bản. Theo những thông số từ Thái Lan, khối động cơ SOHC i-VTEC dung tích 1,8 lít, kết hợp hộp số vô cấp có công suất 141 mã lực và 172 Nm mô-men xoắn.  

img
img

Trên phiên bản G, xe được trang bị hệ thống chiếu sáng LED. Đèn gầm là dạng halogen.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 5.

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.334 x 1.772 x 1.605 mm, chiều dài cơ sở 2.610 mm. Khoảng sáng gầm xe 150 mm.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 6.

Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan LED.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 7.

Tay nắm hậu được giấu phía sau.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 8.

Cả 2 phiên bản dùng chung loại vành 17 inch, kết hợp lốp có thông số 215/55R17.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 9.

Đèn hậu dạng LED.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 10.

Khoang chứa đồ rộng rãi của xe khi gập hàng ghế thứ hai.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 11.

Khoang nội thất bên trong Honda HR-V 2018.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 12.

Vô lăng 3 chấu bọc da.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 13.

Lẫy chuyển số được tích hợp, tăng tính thể thao cho xe dù chiếc crossover cỡ nhỏ chỉ sở hữu công suất 141 mã lực.

img
img
img
img

Vô-lăng được tích hợp rất nhiều các phím chức năng, không hề thua kém nếu đem so sánh với đàn anh Honda CR-V.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 15.

Honda HR-V được trang bị hệ thống cân bằng điện tử và chế độ lái xe tiết kiệm Econ mode.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 16.

Chìa khoá thông minh cũng là một trong những trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản G.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 17.

Trang bị giải trí gồm màn hình cảm ứng trung tâm, hỗ trợ kết nối HDMI, USB, Bluetooth và dàn âm thanh 4 loa. Phiên bản G chỉ có ghế nỉ, chỉnh cơ, điều hoà tự động 1 vùng và không có cửa sổ trời.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 18.

Thiết kế phá cách với 3 cửa gió điều hoà được thiết kế liền mạch bên ghế phụ.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 19.

Cần số dạng thẳng đi cùng phanh tay điện tử và tính năng "Break Hold".

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 20.

Bên dưới vị trí cần số có 1 hộc để đồ và 1 cổng điện 12V.

img
img

Những hộc đề đồ trung tâm khá nhỏ và không xuất hiện thêm bất kì jack cắm USB nào.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 22.

Hàng sau đủ rộng cho 2 người lớn và 1 trẻ em. Hàng ghế linh hoạt Magic Seat tương tự như trên chiếc Honda Jazz cũng là một trong những điểm nhấn của Honda HR-V.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 23.

Những trang bị an toàn tiêu chuẩn trên bản G bao gồm 2 túi khí trước và camera lùi. Phiên bản HR-V 1.8L sẽ có thêm túi khí bên cho ghế trước, túi khí rèm cho tất cả các ghế (6 túi khí) và cảm biến lùi. Ngoài ra, Honda HR-V cũng được trang bị các tính năng như ABS, EBD, cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Video & Ảnh: Phúc Thành/Tee Anh