Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng

Cảm nhận nhanh Honda HR-V đầu tiên tại Việt Nam.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 2.

Honda HR-V xuất hiện tại đại lý thuộc phiên bản G, phiên bản thấp hơn do thiếu đi một số trang bị so với bản L cao cấp.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 3.

Honda HR-V chỉ có duy nhất 1 loại động cơ cho cả 2 phiên bản. Theo những thông số từ Thái Lan, khối động cơ SOHC i-VTEC dung tích 1,8 lít, kết hợp hộp số vô cấp có công suất 141 mã lực và 172 Nm mô-men xoắn.  

Trên phiên bản G, xe được trang bị hệ thống chiếu sáng LED. Đèn gầm là dạng halogen.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 5.

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.334 x 1.772 x 1.605 mm, chiều dài cơ sở 2.610 mm. Khoảng sáng gầm xe 150 mm.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 6.

Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan LED.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 7.

Tay nắm hậu được giấu phía sau.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 8.

Cả 2 phiên bản dùng chung loại vành 17 inch, kết hợp lốp có thông số 215/55R17.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 9.

Đèn hậu dạng LED.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 10.

Khoang chứa đồ rộng rãi của xe khi gập hàng ghế thứ hai.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 11.

Khoang nội thất bên trong Honda HR-V 2018.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 12.

Vô lăng 3 chấu bọc da.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 13.

Lẫy chuyển số được tích hợp, tăng tính thể thao cho xe dù chiếc crossover cỡ nhỏ chỉ sở hữu công suất 141 mã lực.

Vô-lăng được tích hợp rất nhiều các phím chức năng, không hề thua kém nếu đem so sánh với đàn anh Honda CR-V.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 15.

Honda HR-V được trang bị hệ thống cân bằng điện tử và chế độ lái xe tiết kiệm Econ mode.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 16.

Chìa khoá thông minh cũng là một trong những trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản G.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 17.

Trang bị giải trí gồm màn hình cảm ứng trung tâm, hỗ trợ kết nối HDMI, USB, Bluetooth và dàn âm thanh 4 loa. Phiên bản G chỉ có ghế nỉ, chỉnh cơ, điều hoà tự động 1 vùng và không có cửa sổ trời.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 18.

Thiết kế phá cách với 3 cửa gió điều hoà được thiết kế liền mạch bên ghế phụ.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 19.

Cần số dạng thẳng đi cùng phanh tay điện tử và tính năng "Break Hold".

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 20.

Bên dưới vị trí cần số có 1 hộc để đồ và 1 cổng điện 12V.

Những hộc đề đồ trung tâm khá nhỏ và không xuất hiện thêm bất kì jack cắm USB nào.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 22.

Hàng sau đủ rộng cho 2 người lớn và 1 trẻ em. Hàng ghế linh hoạt Magic Seat tương tự như trên chiếc Honda Jazz cũng là một trong những điểm nhấn của Honda HR-V.

Trải nghiệm nhanh Honda HR-V vừa về đại lý, đấu Ford EcoSport bằng giá dưới 900 triệu đồng - Ảnh 23.

Những trang bị an toàn tiêu chuẩn trên bản G bao gồm 2 túi khí trước và camera lùi. Phiên bản HR-V 1.8L sẽ có thêm túi khí bên cho ghế trước, túi khí rèm cho tất cả các ghế (6 túi khí) và cảm biến lùi. Ngoài ra, Honda HR-V cũng được trang bị các tính năng như ABS, EBD, cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Video & Ảnh: Phúc Thành/Tee Anh