Gói gọn nội thất của chiếc sedan trong khuôn khổ tờ tạp chí đã khó, ở đây cả Toyota lẫn InStyle đã thực hiện việc đó một cách đầy phong cách (đúng như tên tạp chí). Cầm vào tay nắm cửa 2 bên và mở ra đồng thời đặt ngón cái vào cảm ứng kim loại, nhịp tim của người đọc sẽ hiện ra trên hệ thống màn hình trung tâm ở giữa cùng tiếng kêu beep beep đặc trưng của máy đo nhịp tim. 

Cũng cần nói thêm rằng riêng trang tạp chí dạng sách đồ họa này cũng phảng phất mùi hương nước hoa và da thật đúng như những gì mà Camry "bằng da bằng thịt" mang lại.

Quảng cáo Camry 2018 trên tạp chí InStyle mới ra mắt

Thiết kế nói trên là thành quả của Saatchi & Saatchi – mạng lưới truyền thông và quảng cáo toàn cầu đã hoàn thiện hơn 50.000 mẩu quảng cáo lớn nhỏ khác nhau cho các tạp chí với đủ quy mô từ lớn tới nhỏ. Cũng cần nói thêm rằng "trang" đặc biệt trên tờ InStyle tháng này không hề đơn giản khi thiết kế, phải mất 8 tháng họ mới có thể hoàn thiện công đoạn nghiên cứu, thử nghiệm và đi vào áp dụng.

Người phụ trách dự án quảng cáo lần này của Saatchi chia sẻ với tờ Drum rằng có những thời điểm họ còn gặp các rào cản vô hình khác, chẳng hạn như khi thiết kế ban đầu của quảng cáo này tích hợp quá nhiều pin khiến bưu điện thông thường không nhận và trả hàng lại. Cuối cùng phía Saatchi phải làm lại hoàn toàn hệ thống cung cấp điện cho mẩu quảng cáo độc đáo này.

Toyota Camry 2018 có giá khởi điểm 24.000 USD, tuy nhiên chắc chắn chi phí mà Toyota dồn vào để thực hiện mẩu quảng cáo ấn tượng nói trên cao hơn thế rất, rất nhiều.

Nguồn: Mashable