Thiết kế của phiên bản Camry Hybrid 2019 đang trưng bày tại Paris Motor Show không khác gì phiên bản Bắc Mỹ vẫn đang bán chạy hàng ngày cùng người anh em RAV4 Hybrid. Chiếc sedan sở hữu đầu xe khá nổi bật với tản nhiệt mảnh, hẹp đi cùng hốc gió siêu lớn nằm bên dưới. Logo Toyota kẹp giữa hệ thống đèn pha Hi-LED hiện đại. Phần đuôi xe vẫn sử dụng ống xả, đèn hậu LED và cánh gió tích hợp nắp cốp cũ.

Toyota Camry đánh dấu sự trở lại Tây Âu ngoạn mục bằng phiên bản Hybrid tại cùng triển lãm với VinFast - Ảnh 1.
Toyota Camry đánh dấu sự trở lại Tây Âu ngoạn mục bằng phiên bản Hybrid tại cùng triển lãm với VinFast - Ảnh 2.

Chuyển vào trong cabin có thể nhận thấy nét tương tự của Camry Hybrid và bản thường. Vẫn là vô lăng 3 chấu cũ đi kèm màn hình màu 7 inch phía sau thay thế cụm đồng hồ truyền thống. Nhìn chung chỉ cần quan sát một chút là ta sẽ nhận ra ngay đây là một mẫu xe Toyota qua chất liệu nhựa mềm, hệ thống thông tin giải trí ở trung tâm táp lô (tích hợp màn hình 8 inch) cùng ốp gỗ giả. Màn hình HUD 10 inch được khách hàng Mỹ đánh giá khá tốt và chỉ chịu thua Mazda6 trong phân khúc.

Toyota Camry đánh dấu sự trở lại Tây Âu ngoạn mục bằng phiên bản Hybrid tại cùng triển lãm với VinFast - Ảnh 3.
Toyota Camry đánh dấu sự trở lại Tây Âu ngoạn mục bằng phiên bản Hybrid tại cùng triển lãm với VinFast - Ảnh 4.

Hàng ghế sau có thể gập 60:40 theo ý muốn người dùng nhưng khách hàng cũng có thể thay bằng loại chỉnh điện để gia tăng độ tiện nghi nhất là khi đi kèm với màn hình cảm ứng riêng cho phép người ngồi đây tự điều chỉnh điều hòa và dàn âm thanh trong xe.

Toyota Camry Hybrid sử dụng gói an toàn Safety Sense đặc trưng của thương hiệu Nhật Bản bao gồm các tính năng như Cruise Control thông minh, Đèn pha thông minh, Cảnh báo chệch làn, Khả năng đọc biển báo, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm sau và phanh khẩn cấp tự động tiền va chạm.

Toyota Camry đánh dấu sự trở lại Tây Âu ngoạn mục bằng phiên bản Hybrid tại cùng triển lãm với VinFast - Ảnh 5.

Hệ thống truyền động trên phiên bản này sử dụng động cơ 2.5L 4 xy-lanh cùng mô tơ điện 118 mã lực, 202 Nm mô-men xoắn cho tổng công suất toàn hệ thống 215 mã lực – cao hơn bản Bắc Mỹ 1 chút ( chỉ dừng ở 208 mã lực). Xe chỉ tiêu thụ 4,2 lít xăng mỗi 100 km ở điều kiện vận hành trung bình.

Tham khảo: Carscoops