Toyota Camry 2022 không có quá nhiều thay đổi so với đời trước do chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift). Nếu không nhìn kỹ, thậm chí còn có thể cho rằng đó là mẫu cũ nếu bắt gặp ngoài đường. "Soi" kỹ hơn sẽ thấy Toyota có chỉnh lại một chút cản trước và lưới tản nhiệt. 

Hãng xe Nhật Bản cũng bổ sung đường viền mạ chrome chạy dọc theo mép của hốc hút gió chính giữa. Phần đầu xe được tinh chỉnh lại mang đến cảm giác cao cấp hơn. Bộ la-zăng đa chấu 18 inch mới. Bản cao cấp nhất có thêm cửa sổ trời.

Tương tự như ngoại thất, nội thất của Toyota Camry 2022 gần như giữ nguyên. Theo Toyota Thái Lan, cabin được bọc bằng chất liệu da mới, tạo cảm giác cao cấp và tiện nghi hơn. Đặt ở trung tâm là màn hình thông tin giải trí 9 inch mới đi kèm Apple CarPlay và Android Auto. Toyota Safety Sense có trên các biến thể cao hơn.

Toyota Camry 2022 ra mắt tại Thái Lan: Bản xem trước cho khách Việt, ngoại hình hầm hố, đối thủ của Kia K5 - Ảnh 3.

Mức độ an toàn cũng đã được nâng cấp với sự ra đời của Toyota Safety Sense 2.5+, bổ sung tính năng phát hiện người đi bộ vào ban đêm, người đi xe đạp ban ngày và người đi bộ qua đường giao nhau cho hệ thống phanh khẩn cấp tự động. Các tính năng mới khác bao gồm hỗ trợ đánh lái, hỗ trợ giữ làn, giảm tốc ở góc cua cho điều khiển hành trình thích ứng và kiểm soát khởi động lái xe tránh các cú vào ga đột ngột.

Tại Thái Lan, Toyota Camry 2022 đã được loại bỏ động cơ 2.0L của thế hệ cũ, chỉ còn hai tùy chọn động cơ xăng 2.5L và động cơ hybrid. Đầu tiên là động cơ 4 xy-lanh 2.5L sản sinh công suất 209 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Toyota Camry 2022 ra mắt tại Thái Lan: Bản xem trước cho khách Việt, ngoại hình hầm hố, đối thủ của Kia K5 - Ảnh 5.

Lựa chọn còn lại là bản hybrid sử dụng động cơ 4 xy-lanh 2.5L kết hợp với động cơ điện, cho tổng công suất là 211 mã lực, đi cùng hộp số vô cấp e-CVT. Hộp số vô cấp e-CVT thế hệ mới của Toyota có nhiều ưu điểm, cho phép chiếc xe chạy hoàn toàn khi ngắt động cơ đốt trong mà không cần đến ly hợp. Hộp số này cũng xuất hiện trên Toyota Corolla Hybrid.

Toyota Camry phiên bản hybrid

Toyota Camry 2.5 HEV Premium Luxury (1.809.000 baht hay 1,234 tỷ đồng) và 2.5 HEV Premium (1.659.000 baht hay 1,132 tỷ đồng) sở hữu cabin thoải mái, rộng rãi nhất cùng công nghệ an toàn cao nhất.

Toyota Camry 2022 ra mắt tại Thái Lan: Bản xem trước cho khách Việt, ngoại hình hầm hố, đối thủ của Kia K5 - Ảnh 8.

Toyota Camry 2.5G (1.599.000 baht, tương đương 1,09 tỷ đồng) dành cho những người thích "rảnh tay" nhất với công nghệ an toàn Toyota Safety Sense nâng cấp

Toyota Camry 2022 ra mắt tại Thái Lan: Bản xem trước cho khách Việt, ngoại hình hầm hố, đối thủ của Kia K5 - Ảnh 9.

Toyota Camry 2.5E Sport (1.475.000 baht, tương đương hơn 1 tỷ đồng), máy xăng 2.5 lít, tiết kiệm nhiên liệu tương đương động cơ 2.0L

Nếu ai cảm thấy "thất vọng" trước sự thay đổi không được nhiều lắm của Toyota Camry thì vẫn còn bản độ Modellista để "lên đời" cho chiếc xe yêu thích. Gói Modellista sẽ tốn thêm 40.000 baht (khoảng 28 triệu đồng). Chọn màu sơn Platinum White Pearl đặc biệt thêm 10.000 baht (khoảng 7 triệu đồng).

Sau sự kiện ra mắt ở Thái Lan, Camry có thể sẽ sớm đến những thị trường khác trong khu vực như Việt Nam. Toyota Việt Nam chưa đưa ra tuyên bố nào, nhưng có thể mẫu xe này sẽ xuất hiện trong tháng tới hoặc trước dịp nghỉ Tết Nguyên đán, để khẳng định vị thế trong phân khúc xe hạng D trước đối thủ Kia K5 mới ra mắt.

Toyota Camry 2022 ra mắt tại Thái Lan: Bản xem trước cho khách Việt, ngoại hình hầm hố, đối thủ của Kia K5 - Ảnh 11.