McLaren 570S thứ 2 cập bến tại Việt Nam vào tháng 8/2016 và nhanh chóng gây chú ý lớn trong giới mê xe khi thường xuyên đi theo cặp với siêu xe Ferrari F12 Berlinetta hay Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần tại Hà Nội.

McLaren 570S thứ 2 cập bến tại Việt Nam vào tháng 8/2016 và nhanh chóng gây chú ý lớn trong giới mê xe khi thường xuyên đi theo cặp với siêu xe Ferrari F12 Berlinetta hay Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần tại Hà Nội.


Sau 1 tháng cày nát các con phố tại Thủ Đô, siêu xe McLaren 570S với ngoại thất cam rực rỡ được cho lên xe chuyên dụng để vận chuyển vào Sài thành định cư. Trong đó, siêu xe với bộ áo màu cam đã gây chú ý lớn khi xuất hiện gần khu vực nhà thờ Đức Bà, quận 1, Tp.HCM, nơi thu hút khá nhiều bạn trẻ Việt cũng như du khách nước ngoài tham quan vào mỗi cuối tuần.

Sau 1 tháng "cày nát" các con phố tại Thủ Đô, siêu xe McLaren 570S với ngoại thất cam rực rỡ được cho lên xe chuyên dụng để vận chuyển vào Sài thành định cư. Trong đó, siêu xe với bộ áo màu cam đã gây chú ý lớn khi xuất hiện gần khu vực nhà thờ Đức Bà, quận 1, Tp.HCM, nơi thu hút khá nhiều bạn trẻ Việt cũng như du khách nước ngoài tham quan vào mỗi cuối tuần.


Tại đây chủ nhân của siêu xe McLaren 570S này khá hòa đồng, khi chủ động bung đôi cửa hình cánh bướm cho mọi người chiêm ngưỡng và cũng tạo nên cơ hội hiếm có cho giới săn xe tại Sài thành ghi lại khoảnh khắc ấn tượng này.

Tại đây chủ nhân của siêu xe McLaren 570S này khá hòa đồng, khi chủ động bung đôi cửa hình cánh bướm cho mọi người chiêm ngưỡng và cũng tạo nên cơ hội hiếm có cho giới săn xe tại Sài thành ghi lại khoảnh khắc ấn tượng này.


McLaren đang là cái tên làm điên đảo giới chơi xe Việt khi có 9 chiếc được đưa về nước, trong đó, có 7 chiếc thuộc phiên bản 650S Spider, 2 chiếc còn lại thuộc phiên bản giá rẻ 570S.

McLaren đang là cái tên làm điên đảo giới chơi xe Việt khi có 9 chiếc được đưa về nước, trong đó, có 7 chiếc thuộc phiên bản 650S Spider, 2 chiếc còn lại thuộc phiên bản "giá rẻ" 570S.


Trong đó, chiếc McLaren 570S đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam có ngoại thất màu xám và từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường khoảng 3 tháng, trước khi, được anh đẩy ra một công ty nhập khẩu ô tô quận 5 để dọn đường cho siêu xe Ferrari F12 Berlinetta về garage.

Trong đó, chiếc McLaren 570S đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam có ngoại thất màu xám và từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường khoảng 3 tháng, trước khi, được anh đẩy ra một công ty nhập khẩu ô tô quận 5 để "dọn đường" cho siêu xe Ferrari F12 Berlinetta về garage.


Chiếc McLaren 570S thứ 2 sở hữu ngoại thất cam nổi bật đi kèm với đó là nhiều chi tiết phủ carbon cao cấp. Hiện chưa rõ mức giá dành cho chiếc McLaren 570S thứ 2 tại Việt Nam. Chỉ biết, tại thị trường nước ngoài, xe có mức giá bán 180.000 USD.

Chiếc McLaren 570S thứ 2 sở hữu ngoại thất cam nổi bật đi kèm với đó là nhiều chi tiết phủ carbon cao cấp. Hiện chưa rõ mức giá dành cho chiếc McLaren 570S thứ 2 tại Việt Nam. Chỉ biết, tại thị trường nước ngoài, xe có mức giá bán 180.000 USD.


McLaren 570S là dòng xe thể thao hoàn toàn mới được sinh ra nhằm để cạnh tranh cùng các đối thủ như Audi R8, Porsche 911 Turbo S và xa hơn là Lamborghini Huracan LP610-4. Tuy được xem là siêu xe giá rẻ trong danh mục sản phẩm của hãng siêu xe đến từ Anh Quốc, nhưng 570S vẫn sở hữu cửa cánh bướm quen thuộc.

McLaren 570S là dòng xe thể thao hoàn toàn mới được sinh ra nhằm để cạnh tranh cùng các đối thủ như Audi R8, Porsche 911 Turbo S và xa hơn là Lamborghini Huracan LP610-4. Tuy được xem là siêu xe "giá rẻ" trong danh mục sản phẩm của hãng siêu xe đến từ Anh Quốc, nhưng 570S vẫn sở hữu cửa cánh bướm quen thuộc.


Về tổng thế thiết kế, 570S khá giống với siêu xe hàng hot 650S, tuy nhiên, so với đàn anh, siêu xe sport series có phần cản trước thiết kế lại với hai khe hốc gió phía trước được thu nhỏ lại. Ngoài ra, phần đèn pha hình lưỡi liềm trên 570S có thiết kế đầy đặn hơn so với 650S.

Về tổng thế thiết kế, 570S khá giống với siêu xe hàng hot 650S, tuy nhiên, so với đàn anh, siêu xe sport series có phần cản trước thiết kế lại với hai khe hốc gió phía trước được thu nhỏ lại. Ngoài ra, phần đèn pha hình lưỡi liềm trên 570S có thiết kế đầy đặn hơn so với 650S.


Khe hốc gió bằng sợi carbon bên hông của 570S cũng được thu hẹp nhỏ gọn so với 650S. Điểm khác biệt rõ ràng nhất so với đàn anh 650S là siêu xe 570S có phần đuôi xe phá cách hơn, ống xả được đặt xuống thấp và đối xứng qua hai bên hông. Phần đèn hậu thiết kế ma mị tương tự siêu phẩm hàng hiếm P1 và cản sau vẫn sử dụng chất liệu sợi carbon làm điểm nhấn trong thiết kế, tương tự như đàn anh 650S.

Khe hốc gió bằng sợi carbon bên hông của 570S cũng được thu hẹp nhỏ gọn so với 650S. Điểm khác biệt rõ ràng nhất so với đàn anh 650S là siêu xe 570S có phần đuôi xe phá cách hơn, ống xả được đặt xuống thấp và đối xứng qua hai bên hông. Phần đèn hậu thiết kế ma mị tương tự siêu phẩm hàng hiếm P1 và cản sau vẫn sử dụng chất liệu sợi carbon làm điểm nhấn trong thiết kế, tương tự như đàn anh 650S.


Nội y của chiếc McLaren 570S thứ 2 tại Việt Nam gây ấn tượng với chất liệu da Alcantara cao cấp, đi kèm còn có nhiều chi tiết xuất hiện trong màu cam tông xuyệt tông với ngoại thất.

"Nội y" của chiếc McLaren 570S thứ 2 tại Việt Nam gây ấn tượng với chất liệu da Alcantara cao cấp, đi kèm còn có nhiều chi tiết xuất hiện trong màu cam "tông xuyệt tông" với ngoại thất.


Bên trong khoang lái, McLaren 570S được trang bị một màn hình cảm ứng 7 inch mang tên gọi Iris trên bảng điều khiển trung tâm giúp chủ nhân có thể điều khiển hệ thống giải trí theo xe, cùng các chức năng như kiểm soát khí hậu, kết nối Bluetooth hay trở thành camera theo dõi vị trí mỗi khi lùi xe.

Bên trong khoang lái, McLaren 570S được trang bị một màn hình cảm ứng 7 inch mang tên gọi Iris trên bảng điều khiển trung tâm giúp chủ nhân có thể điều khiển hệ thống giải trí theo xe, cùng các chức năng như kiểm soát khí hậu, kết nối Bluetooth hay trở thành camera theo dõi vị trí mỗi khi lùi xe.


Ngoài ra, còn có một màn hình TFT phía sau vô lăng thiết kế đẹp mắt và thể hiện nhiều thông số cơ bản của xe, chủ nhân của 570S có thể theo dõi các chế độ lái qua màn hình này.

Ngoài ra, còn có một màn hình TFT phía sau vô lăng thiết kế đẹp mắt và thể hiện nhiều thông số cơ bản của xe, chủ nhân của 570S có thể theo dõi các chế độ lái qua màn hình này.


McLaren 570S sử dụng động cơ V8, tăng táp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. So với đàn anh 650S Spider, 570S thua kém đến 71 mã lực.

McLaren 570S sử dụng động cơ V8, tăng táp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. So với "đàn anh" 650S Spider, 570S thua kém đến 71 mã lực.


Kết hợp cùng hộp số 7 cấp SSG, siêu xe McLaren 570S có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h vào khoảng 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 328 km/h. So với đàn anh 650S Spider, siêu xe này có thời gian tăng tốc chậm hơn 0,2 giây.

Kết hợp cùng hộp số 7 cấp SSG, siêu xe McLaren 570S có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h vào khoảng 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 328 km/h. So với "đàn anh" 650S Spider, siêu xe này có thời gian tăng tốc chậm hơn 0,2 giây.


Đàn em của 650S được trang bị 3 chế độ chạy bao gồm bình thường-normal, thể thao-sport và chế độ đua-track, lực hãm của siêu xe McLaren 570S bắt nguồn từ bộ phanh carbon-ceramic đi kèm là la-zăng hợp kim mới cùng lốp Pirelli P-Zero Corsa có kích thước 225/35 bánh trước và 285/35 dành cho bánh sau.

"Đàn em" của 650S được trang bị 3 chế độ chạy bao gồm bình thường-normal, thể thao-sport và chế độ đua-track, lực hãm của siêu xe McLaren 570S bắt nguồn từ bộ phanh carbon-ceramic đi kèm là la-zăng hợp kim mới cùng lốp Pirelli P-Zero Corsa có kích thước 225/35 bánh trước và 285/35 dành cho bánh sau.