Theo đánh giá của nhiều người, Mulholland Snake là một đoạn cua kỳ lạ và chưa từng thấy bao giờ. Do đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi Mulholland Snake cũng là địa điểm xảy ra rất nhiều vụ tai nạn.

Trong vụ tai nạn mới xảy ra, 3 "nhân vật chính" là Yamaha R6, BMW 328i và Alfa Romeo mui trần đời cũ. Theo các nhân chứng, thủ phạm của vụ tai nạn là người cầm lái chiếc Alfa Romeo.

Cụ thể, người điều khiển chiếc Alfa Romeo đã bị mất lái khi đến đoạn cua Mulholland Snake. Chiếc Alfa Romeo sau đó đã lao sang làn đường đối diện và va chạm với cặp đôi BMW 328i cũng như Yamaha R6 chạy ngay phía sau.

Có vẻ như người điều khiển chiếc Yamaha R6 đã bám quá sát so với BMW 328i. Do đó, khi vụ tai nạn xảy ra, người điều khiển Yamaha R6 đã không kịp phản ứng và bị dính vào vụ tai nạn.

May mắn thay, không có ai bị thương nặng sau vụ tai nạn. Tuy nhiên, chiếc Alfa Romeo đời cũ và BMW 328i đã bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn tại khúc cua "tử thần" Mulholland Snake.

Trong đó, chiếc Alfa Romeo mui trần đời màu xanh bị biến dạng phần hông xe. Chiếc BMW 328i màu đen bị nát bét đầu xe, nắp capô bật hẳn lên và đèn pha vỡ vụn. Chiếc Yamaha R6 có vẻ còn nguyên vẹn hơn cả.

Cùng xem đoạn video ghi lại hình ảnh hiện trường vụ tai nạn: