Ngoại trừ những màn rửa xe của dàn chân dài đã được dàn dựng, công việc này chẳng mấy thú vị đối với những người chứng kiến. Nhưng với chiếc xe đặc biệt nhất thế giới, việc chăm sóc xe chắc chắn cũng thu hút được rất nhiều sự quan tâm.Chiếc xe đặc biệt này chính là chiếc limousine bọc thép an toàn nhất thế giới của Tổng thống Mỹ Barack Obama, The Beast. Không phải dễ dể chúng ta được chứng kiến quá trình những nhân viên của Tổng thống Mỹ chăm sóc chiếc xe riêng của Obama, dù đó chỉ là việc lau chùi thường nhật.

Đoạn video dưới đây cho thấy một nhân viên đang chăm sóc chiếc xe mang tên The Beast của Tổng thống Obama. Thông thường thì tất cả những gì liên quan đến Tổng thống Mỹ đều được giữ bí mật, ngay cả việc chăm sóc chiếc xe bọc thép của ông, vì thế mà việc ghi lại được cảnh nhân viên của Tổng thống Obama đang lau chùi chiếc xe có thể coi là một đoạn video thú vị. Dù những việc làm của nhân viên này rất bình thường.

 
Một số thông tin thêm về The Beast, chiếc xe bọc thép an toàn nhất thế giới của Tổng thống Obama:

Có 12 chiếc Cadillac “The Beast” được ra đời tại Bộ phận phát triển và chế tạo xe đặc biệt của GM ở Detroit, kể từ khi Tổng thống Mỹ Barack Obama đắc cử lần đầu tiên vào năm 2009. Nhưng trong số này chỉ có "một vài" chiếc xe có khả năng bảo vệ tối ưu nhất. Một trong những nhược điểm “không thể khắc phục” của “The Beast” là tiêu tốn quá nhiều nhiên liệu. Theo thông tin do Worldcarfans tiết lộ, “The Beast” cần tới 63,5 lít nhiên liệu để đi được 100 km. Lý do giải thích cho mức tiêu thụ nhiên liệu kinh hoàng này là trọng lượng khoảng 6.800 kg, có tin cho rằng chiếc xe có thể còn nặng tới 9.100 kg.

Chi phí để chế tạo một chiếc Cadillac “The Beast” là khoảng 1,5 triệu USD. Xe được trang bị một lớp giáp chống đạn vô cùng an toàn. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến xe trở nên nặng nề như vậy.

Bình nhiên liệu của Cadillac “The Beast” cũng được bọc thép. Bên cạnh đó, còn có lớp bọt đặc biệt xung quanh để chống vỡ trong trường hợp gặp tai nạn hoặc bị tấn công bằng súng nhỏ. Trên xe có một hệ thống chữa cháy mini, cơ chế khóa đặc biệt và lưới tản nhiệt tích hợp rất nhiều camera. Trong đó, có cả camera quan sát ban đêm.

Động cơ V8 của “The Beast” được bảo vệ đặc biệt để có thể chống lại các cuộc tấn công bằng hầu hết các loại súng, lựu đạn… Khoang lái của “The Beast” có thể bảo vệ tổng thống ngay cả khi bị tấn công bằng súng phóng lựu, tên lửa chống tăng loại nhỏ và các loại vũ khí hóa học. Ngoài ra, trong xe còn có điện thoại kết nối vệ tinh đã được mã hóa và một hệ thống video tương tác đặc biệt.

Lớp giáp bằng thép và carbon-gốm ở cửa khiến cho độ dày lên tới hơn 20 cm. Các tấm kính chống đạn xung quanh xe có độ dày khoảng 12,7 cm. Tất cả những trang thiết bị đó đều nhằm bảo vệ tốt nhất cho chủ nhân của Nhà trắng.