Về nước vào cuối năm 2015, siêu xe McLaren 650S Spider của đại gia Phạm Trần Nhật Minh hay thường gọi là Minh "Nhựa" giờ đây đã rất nổi tiếng. Không chỉ là chiếc duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, chiếc McLaren 650S Spider còn là siêu xe mới nhất góp mặt trong gara cả trăm tỷ Đồng của đại gia Minh "Nhựa".

img

Đoạn video ghi lại cảnh siêu xe McLaren 650S Spider của đại gia Minh "Nhựa" đóng/mở mui. Video: Hội Đam Mê Siêu Xe

Tuy nhiên, từ trước đến nay, hiếm ai có cơ hội chiêm ngưỡng chiếc siêu xe mui trần của McLaren đóng/mở mui ngoài đời thật. Do đó, đoạn video mới xuất hiện trên mạng, ghi lại cảnh siêu xe McLaren 650S Spider đóng/mở mui tại Sài Gòn đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo thông số của nhà sản xuất, siêu xe McLaren 650S Spider có khả năng đóng/mở mui trong 30 giây. Đặc biệt, McLaren 650S Spider còn có thể đóng mở mui ngay cả khi đang chạy ở tốc độ 30 km/h. Điều này hoàn toàn khác với chiếc siêu xe Lamborghini Aventador Roadster duy nhất tại Việt Nam với mui cứng phải đóng/mở bằng tay rất... thủ công.

Như đã biết, ngoài McLaren 650S Spider màu cam, đại gia Minh "Nhựa" còn sở hữu nhiều siêu phẩm khác như "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron và "siêu bò" Lamborghini Murcielago LP670-4 SV màu đen nhám. Tương tự McLaren 650S Spider, Bugatti Veyron và Lamborghini Murcielago LP670-4 SV đều là hàng độc tại Việt Nam.