Mới đây, ông Willisch đã "hào phóng" tiết lộ những thông tin nóng hổi về dòng sản phẩm tương lai của BMW. Trong đó, thông tin đáng chú ý nhất là việc BMW đang nghiên cứu phát triển mẫu sedan thể thao cỡ lớn M7. Tuy nhiên, ông Willisch lại không xác nhận chuyện BMW có đưa M7  vào sản xuất hay không. Thay vào đó, ông chỉ khẳng định: "Tôi nghĩ chúng ta có thể thấy mẫu xe M7 trên đường phố trong tương lai".

Mặc dù muốn có một mẫu sedan cỡ lớn như M7 nhưng ông Willisch không nghĩ mọi thành viên trong gia đình BMW đều cần được bổ sung phiên bản phiên bản thể thao, đặc biệt là X1 và X3. Ngoài ra, Giám đốc điều hành của BMW Bắc Mỹ cũng hy vọng những mẫu xe mới sẽ được ứng dụng chất liệu sợi carbon nhiều hơn.

Quay trở lại với BMW M7, nếu được đưa vào sản xuất, mẫu xe này sẽ trở thành đối thủ của Mercedes-Benz S63 AMG và S65 AMG. Đây vốn là hai mẫu sedan hiệu suất cao nổi tiếng của Mercedes-Benz. Với M7, BMW không chỉ nắm trong tay một mẫu xe mới mà còn có cơ hội khẳng định họ không hề thua kém đối thủ ở bất cứ dòng sản phẩm nào, đặc biệt trong những phân khúc quan trọng.
Theo WCF