Chủ sở hữu chiếc xe sang Maserati GranTurismo màu bạc tại Sydney, Úc đã có một ngày không may mắn. Khi đang lái xe đến phòng tập thể hình, chủ nhân của chiếc Maserati GranTurismo đắt tiền đã bất ngờ gặp tai nạn.

Trong vụ tai nạn, chiếc Maserati GranTurismo đã bị xe tải chèn ép. Hậu quả là phần mũi xe của chiếc Maserati GranTurismo bị hư hỏng nặng, đặc biệt ở bên trái. 

Xe sang Maserati GranTurismo húc đuôi ôtô tải 1
Chiếc xe gặp nạn trên đường đến phòng tập thể hình.

Tạm thời, vẫn chưa biết nguyên nhân cụ thể dẫn đến vụ tai nạn và lỗi thuộc về người nào. Chỉ thấy rõ ràng phần đuôi của xe tải đã phá nát phần mũi bên trái chiếc Maserati GranTurismo.

Maserati GranTurismo là mẫu xe lần đầu tiên được trình làng tại triển lãm Geneva 2007. Qua hình ảnh chụp tại hiện trường vụ tai nạn, có thể đoán chiếc Maserati GranTurismo thuộc đời đầu với khối động cơ V8, dung tích 4,2 lít, sản sinh công suất tối đa 400 mã lực bên trong.

Xe sang Maserati GranTurismo húc đuôi ôtô tải 2

Tại thành phố Sydney nói riêng và nước Úc nói chung, Maserati GranTurismo là một mẫu xe khá hiếm. Do đó, thật đáng tiếc khi chiếc Maserati GranTurismo bị hư hỏng như vậy sau vụ tai nạn.

Nhìn chung, Úc không phải là quốc gia thường xuyên được nhắc đến khi người ta đề cập tới siêu xe hay xế sang. Vì thế, trong vài năm trở lại đây, chỉ có một vài vụ tai nạn gây xôn xao liên quan đến xe Maserati.

Hồi tháng 4 vừa qua, một chiếc Maserati Quattroporte đã gặp tai nạn nghiêm trọng tại New South Wales khiến người lái tử vong. Ngoài ra, còn có một chiếc Maserati 2004 khác bị bốc cháy tại đường Safety Bay ở Baldivis gần Perth, Úc.