Câu chuyện bắt đầu từ khi lực lượng cảnh sát thành phố Woods Cross nhận cuộc gọi trình báo về một vụ quấy nhiễu tư gia không mong muốn vào lúc 8h20 ngày 13/10. Theo đó, một phụ nữ 29 tuổi đã không chịu rời nhà của người gọi điện cho cảnh sát.

"Người gọi điện cho chúng tôi đã miêu tả xe của kẻ quấy nhiễu", ông Adam Osoro, một nhân viên cảnh sát tại thành phố Woods Cross, cho biết. "Vào thời điểm đó, một cảnh sát tuần tra của chúng tôi đã phát hiện ra chiếc xe và cố gắng chặn người phụ nữ trên đường Redwood".

Tuy nhiên, người phụ nữ cầm lái chiếc Mercedes-Benz đã không chịu dừng lại theo hiệu lệnh của cảnh sát. Do đó, lực lượng cảnh sát phải đuổi theo xe của người phụ nữ.

Theo ông Osoro, trong quá trình đuổi bắt, chiếc Mercedes-Benz của người phụ nữ đã chạy ở tốc độ cao và bị tàu hỏa đâm khi đi qua đoạn giao với đường ray. "Xe của người phụ nữ đã bị con tàu chạy theo hướng Nam đâm vào khi định cắt ngang đường ray", ông Osoro kể lại.

Tuy nhiên, sự việc không dừng lại ở đó. Sau khi bị tàu đâm, người phụ nữ vẫn không ra khỏi chiếc Mercedes-Benz. Có hai cảnh sát đã chạy đến gần chiếc xe và rút súng để yêu cầu người phụ nữ ra khỏi xe.

Bất ngờ, chiếc Mercedes-Benz của người phụ nữ bị một tàu hỏa khác đâm lần thứ hai. "Khi cảnh sát đang cố gắng ép người phụ nữ ra khỏi xe, một con tàu chạy theo hướng Nam khác đã đâm vào chiếc Mercedes-Benz", ông Osoro cho biết.

Dù ngồi trong chiếc ôtô bị tàu hỏa đâm hai lần liên tiếp, người phụ nữ cầm lái vẫn sống sót. Thậm chí, "nữ quái xế" chỉ bị gãy tay.

Xe "Mẹc" bị tàu đâm hai lần liên tiếp, "nữ quái xế" sống sót 1
Chiếc Mercedes-Benz tại hiện trường vụ tai nạn.

"Chiếc xe bị hư hỏng nặng. Người phụ nữ lái xe thực sự quá may mắn", ông Osoro nhận định.

Được biết, chiếc Mercedes-Benz đã bị kẹt dưới gầm tàu vài tiếng đồng hồ. Trong khi đó, người phụ nữ 29 tuổi đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, người phụ nữ cầm lái chiếc Mercedes-Benz trong tình trạng say rượu. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa xác nhận thông tin đó.

Cùng xem đoạn video ghi lại vụ thoát chết thần kỳ của "nữ quái xế":