Người cầm lái chiếc BMW 3-Series Convertible đời cũ đâm vào nhà hàng Fatburger là một phụ nữ khoảng 30 tuổi. Vụ tai nạn xảy ra vào giờ ăn tối hôm 4/11 đã khiến 4 nhân viên cảnh sát đang ngồi trong nhà hàng bị thương.

Xe BMW lao vào nhà hàng, 4 cảnh sát bị thương 1
Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra tại thành phố Vancouver của Canada. Theo tờ National Post của Canada, 4 nhân viên cảnh sát đã may mắn không bị thương nặng đến mức ảnh hưởng tới tính mạng.

Xe BMW lao vào nhà hàng, 4 cảnh sát bị thương 2

Tạm thời, vẫn chưa biết nguyên nhân của vụ tai nạn. Tuy nhiên, lực lượng cảnh sát nghi ngờ người phụ nữ điều khiển chiếc BMW 3-Series Convertible đời cũ đã vừa nhắn tin vừa lái xe. Cũng có thể người phụ nữ đột ngột phát bệnh khi đang lái xe nên đã đâm vào nhà hàng.

"Đây là chuyện mà các nhân viên cảnh sát chẳng mấy khi nghĩ đến sau khi hết ca làm việc. Họ thường nghĩ những nguy hiểm đã qua khi ngồi trong nhà hàng để thưởng thức bữa tối. Thật không may khi vụ tai nạn hy hữu như thế lại có thể xảy ra. Chúng tôi hi vọng các nhân viên cảnh sát bị thương sẽ sớm bình phục và trở lại làm việc", ông Brian Montague, phát ngôn viên của lực lượng cảnh sát chia sẻ.

Xe BMW lao vào nhà hàng, 4 cảnh sát bị thương 3

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc BMW 3-Series Convertible đời cũ không bị hư hỏng nặng như nhiều người nghĩ. Các hệ thống an toàn của xe đã giúp người phụ nữ cầm lái giữ được mạng sống. Thậm chí, người phụ nữ gây ra vụ tai nạn không hề bị thương sau khi đâm xe vào nhà hàng Fatburger.