Cách đây không lâu, tại các trang tin, các diễn đàn ô tô xe máy Việt Nam đã truyền nhau một đoạn video về một chiếc mô tô tự chế vô cùng độ đáo.
Vào thời điểm đăng tải đoạn video cũng là lúc bộ phim The Dark Knight được trình chiếc nên nhiều người cho rằng đây chính là chiếc xe "Batman" của Việt Nam.
 
Sau khi đoạn video được đăng tải đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ về sức sáng tạo mạnh mẽ. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có một vài ý kiến phàn nàn về việc người điều khiển xe máy không sử dụng mũ bảo hiểm.
 
img
Thông tin được đăng tải trên trang Autoevolution.
 
Mọi người không dừng lại ở chỗ trang luận tại các diễn đàn ô tô xe máy trong nước mà mới đây trang tin Autoevolution đã chính thức đăng tải về thông tin này.
 
Theo trang tin Autoevolution giới thiệu thì đây là một chiếc xe được sáng tạo bởi trí tượng vô cùng tuyệt vời của những người Việt Nam. Trang tin này cũng đăng lại đoạn video quay trực tiếp chiếc xe mô tô độc đáo này.
 
Với hình thù chỉ còn trơ bộ "xương khô", chiếc mô tô độc đáo này được sử dụng khung xe hình chữ V nổi đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ.