Với tổng chiều dài 5.270 mm và chiều dài cơ sở được kéo thêm 130 mm so với phiên bản thường, A8L mới mang lại sự tiện nghi và sang trọng cho khách hàng Việt Nam.

Thân xe được thiết kế với bộ khung cấu trúc không gian Audi Space Frame (AFS) làm hoàn toàn bằng nhôm giúp giảm 40% trọng lượng so với cấu trúc thép. Được trang bị đèn LED khắp mọi nơi, Audi A8L chính là "gương mặt" tiên phong trong cuộc cách mạng công nghệ chiếu sáng cả về phương diện kỹ thuật và mỹ thuật. Không gian thoáng đãng bên trong Audi A8L còn mở rộng hơn nữa với cửa sổ trời bao quát được trang bị tiêu chuẩn.

Bước vào bên trong không gian nội thất của Audi A8L phiên bản mới, khách hàng sẽ nhận ra sự xuất hiện của bộ đèn nội thất thay đổi 3 màu, ghế bọc da Valcona, ốp gỗ tự nhiên kết hợp với nhôm cao cấp và hệ thống điều hòa khí hậu 4 vùng tự động.

Được thiết kế đặc biệt dành cho thị trường Việt Nam, Audi mang đến gói tùy chọn tiện nghi, bao gồm: bộ ghế điều chỉnh điện có tính năng sưởi, thông hơi và massage, tựa đầu êm ái, rèm che nắng điều khiển điện phía sau xe, điều hòa tự động 4 vùng riêng biệt cùng hệ thống giải trí cho hàng ghế sau.

Cung cấp sức mạnh cho Audi A8L thế hệ mới là hai lựa chọn động cơ: V6 TFSI 3.0 lít cho công suất 290 mã lực và V8 FSI 4.2 lít sản sinh công suất 372 mã lực, song hành cùng hộp số tự động 8 cấp Tiptronic.

Là đại sứ thương hiệu của Audi A8L, “người đẹp múa” Linh Nga sẽ trở thành khách hàng đầu tiên được nhận chiếc xế hộp hạng sang tại Việt Nam.

Audi A8L mới sẽ được trưng bày tại showroom Audi Hanoi và Audi HCM từ đầu tháng 1/2011. Đi kèm với chế độ bảo hàn 2 năm không giới hạn km tại Việt Nam là giá bán 3,9 tỷ đồng và 4,9 tỷ đồng lần lượt dành cho Audi A8L phiên bản 3.0 TFSI và 4.2 FSI. 
 
img

img
Ông Laurent Genet, giám đốc điều hành Audi Việt Nam phát biểu tại buổi ra mắt A8L.

img
Diễn viên múa Linh Nga, đại sứ của Audi A8L.

img

img
Chiếc Audi A8L xuất hiện...

img
... cùng dàn người mẫu chân dài.

img
Diễn viên múa Linh Nga chụp ảnh cùng Audi A8L.

Một số hình ảnh chi tiết về chiếc Audi A8 phiên bản trục cơ sở dài:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img