Như đã biết, chiều ngày 30/11 vừa qua, nam diễn viên Paul Walker nổi tiếng với vai diễn Brian O'Corner trong series phim hành động Fast and Furious đã tử vong trong một vụ tai nạn tốc độ cao. Roger Rodas, người cầm lái và bạn của tài tử điện ảnh nước Mỹ, cũng qua đời sau khi chiếc Porsche Carrera GT đâm vào cột bên đường và phát nổ.

Lực lượng cảnh sát hạt Coroner, thành phố Los Angeles, Mỹ hiện đang trong quá trình tiếp tục điều tra vụ tai nạn. Cả hai người ngồi trong chiếc Porsche Carrera GT nát bét đều bị bỏng nặng đến mức không thể nhận dạng. Do đó, cảnh sát phải so sánh mẫu răng của hai nạn nhân để xác định danh tính.

Hôm chủ nhật ngày 1/12, cảnh sát trưởng Dana Bee khẳng định lực lượng chức năng đã liên hệ với gia đình của các nạn nhân và chờ mẫu răng để so sánh với bản X-ray lấy từ hai thi thể. Theo ông Bee, cảnh sát phải mất thêm 48-72 tiếng nữa để hoàn thành quá trình điều tra và đưa ra kết quả chính thức.

Hiện nay, đoạn đường Rye Canyo Loop nơi xảy ra vụ tai nạn thảm khốc đã được mở cửa để lưu thông trở lại. Lực lượng chức năng cho biết, tốc độ cao có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn chấn động.

Vụ tai nạn của Paul Walker: Cảnh sát phải điều tra thêm vài ngày nữa 1
Paul Walker (trái) và Roger Rodas.

Theo Santa Clarita Valley Signal, vụ tai nạn xảy ra gần cửa hàng Always Evolving Performance Motors mà nam diễn viên Paul Walker và người bạn kiêm cựu tay đua Roger Rodas đã đến để tham dự sự kiện. Các nhân chứng cho biết, họ đã cố gắng dập lửa bùng lên từ chiếc Porsche Carrera GT 2005 nhưng không thành.

"Chúng tôi chạy đến và dùng bình cứu hỏa để nhanh chóng dập lửa. Chiếc xe bị chìm trong lửa. Hai nạn nhân bị kẹt bên trong xe", Antonio Holmes, một người tự xưng là bạn của nam diễn viên Paul Walker", kể lại với tờ Santa Clarita Valley Signal.

Người đại diện của nam diễn viên Fast and Furious xác nhận Paul Walker không cầm lái chiếc siêu xe thể thao màu đỏ. Tuy nhiên, họ không thể chắc chắn về danh tính của nạn nhân còn lại.

Các nguồn tin khẳng định, Paul Walker và bạn đồng hành vừa mới rời cửa hàng Always Evolving Performance Motors trước khi vụ tai nạn xảy ra. Tại sự kiện của cửa hàng Always Evolving Performance Motors, cả hai đã tham gia lái thử xe và gặp gỡ những người yêu xế hộp khác.