Mới đây. một nhân chứng tại hiện trường đã cung cấp hai đoạn video ngắn ghi lại quá trình Alexian Lien bị một nhóm tay lái môtô lôi ra khỏi xe và đánh gục ngay giữa đường cho cảnh sát.

Các công tố viên cho biết, hầu hết các tay lái môtô liên quan đến vụ việc hiện đều đã bị bắt. Trong khi đó, luật sư John Arlia, đại diện cho sĩ quan cảnh sát chìm tham gia vào việc đập phá xe, tiết lộ khách hàng của ông sẽ không ra làm chứng trước tòa nữa.

“Sau khi được tư vấn, khách hàng của tôi quyết định sẽ không ra tòa làm chứng nữa. Không có bằng chứng nào về việc khách hàng của tôi trực tiếp tấn công anh Lien. Trong một vụ việc như thế này thì không ai muốn đổ lỗi cho nạn nhân cả. Khách hàng của tôi lấy làm tiếc vì anh Lien bị thương. Tuy nhiên, anh ấy chưa bao giờ có ý định làm hại ai cả. Sau khi Lien lao xe đè lên người của tay lái Mieses thì khách hàng của tôi chỉ đuổi theo để chặn anh ta lại thôi”, luật sư Arlia cho biết.

Các cảnh sát chìm khác cũng phát biểu: “Lúc đó mọi thứ đã vượt khỏi tầm kiểm soát của anh ấy. Anh ấy là cảnh sát chìm, việc phá vỡ “vỏ bọc” sẽ gây nguy hiểm đến gia đình của anh ấy”.

Cùng xem hai đoạn video mới ghi lại cảnh Alexian Lien bị nhóm tay lái môtô hành hung: