Ngày hôm nay, trên mạng internet vừa xuất hiện thêm hai hình ảnh về cảnh các biker phá xe và đánh đập Alexian Lien tại một giao lộ do một người đứng ở tòa nhà gần đó chụp lại.

Vụ môtô “quây” Range Rover: Thêm hình ảnh biker đánh đập Alexian Lien 1

Trong bức ảnh thứ nhất, có khoảng 5 biker đang bao vây và đánh đập Lien dưới lòng đường trong khi con gái nhỏ hai tuổi của Lien ngồi hàng ghế sau và vợ anh là Roslyn Ng đang tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra với chồng mình. 

Vụ môtô “quây” Range Rover: Thêm hình ảnh biker đánh đập Alexian Lien 2

Ở bức ảnh thứ hai, sau khi đánh đập Lien, đoàn biker lần lượt bỏ đi, để lại Lien nằm gục dưới đường bên cạnh chiếc Range bị đập phá. 

Hiện tại, cảnh sát New York đang giam giữ hai biker liên quan đến vụ rượt rượt đuổi chiếc Range Rover gây náo loạn thành phố New York. Người thứ nhất là Christopher Cruz, 28 tuổi, anh này chính là nguyên nhân sâu xa của toàn bộ sự việc. Người thứ hai tự giác đến trình diện cảnh sát và bị bắt ngay tại đó là Allen Edwards, 43 tuổi. Có vẻ như biker này là người đã đập cửa sau của chiếc Range Rover.

Vào ngày hôm qua, Christopher Cruz bị cảnh sát bắt buộc tội điều khiển môtô bất cẩn, gây nguy hiểm cho trẻ em cũng như đe dọa công dân. Tuy nhiên ngày hôm nay, văn phòng Công tố Manhattan cho biết, họ không thể miễn cưỡng khởi tố Christopher Cruz và Allen Edwards với các tội danh trên vì toàn bộ sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Trong khi đó, cảnh sát vẫn đang truy nã hai biker trực tiếp tấn công Lien và tiếp tục điều tra thông qua các đoạn video cũng như nhân chứng tại hiện trường vụ tấn công.