Những hình ảnh dưới đây là của một biến thể trong dòng xe Volkswagen Golf, chiếc Golf Variant, tại các thị trường khác nhau chiếc xe có thể mang những tên khác như Golf Wagon, Golf Estate, hay Jetta SportWagen.

Bất kể mang tên gì, những hình ảnh dưới đây cũng là hình ảnh chính thức của một phiên bản sản xuất, không phải là một bản concept hay những hình ảnh được công bố chỉ để thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Thiết kế tổng thể của chiếc xe đánh dấu sự phát triển và đổi mới về phong cách, với những đường nét thiết kế sắc nét hơn so với mô hình hiện tại. Hiện chưa có hình ảnh nội thất nào của chiếc xe được đăng tải, nhưng nhiều khả năng chiếc xe sẽ có nội thất giống với chiếc Golf Hatchback, nhưng không gian nội thất của Golf Variant sẽ rộng hơn. Chiếc xe sử dụng chung hệ thống khung gầm với Golf Hatchback, nhưng trục cơ sở của chiếc xe đã được kéo dài.

Tại châu Âu, khách hàng có thể tìm mua Volkswagen Golf với nhiều phiên bản động cơ khác nhau, chẳng hạn như động cơ 1.2 lít TSI với công suất 105 mã lực, động cơ 1.4 lít TSI với công suất 122 mã lực, động cơ 1.4 lít TSI với công suất 140 mã lực. Bên cạnh đó còn có hai phiên bản động cơ diesel gồm động cơ 1.6 lít TDI với công suất 105 mã lực, động cơ 2.0 lít TDI với công suất 150 mã lực.

Volkswagen Golf Variant nhiều khả năng sẽ được ra mắt tại Geneva Motor Show 2013, diễn ra vào đầu tuần tới. Chiếc xe có thể được bán ra tại thị trường châu Âu vào mùa thu tới. Hiện chưa rõ Volkswagen có ý định đưa chiếc xe này đến thị trường Mỹ hay không, nếu chiếc xe được đưa đến Mỹ nhiều khả năng Golf Variant sẽ mang tên mới là Jetta SportWagen, và thiết kế của chiếc xe cũng sẽ có những sửa đổi nhất định.

Volkswagen Golf Variant: Biến thể mới nhất trong dòng xe Golf 1

Volkswagen Golf Variant: Biến thể mới nhất trong dòng xe Golf 2

Volkswagen Golf Variant: Biến thể mới nhất trong dòng xe Golf 3

Tổng hợp