Mới đây, Volkswagen vừa chính thức công bố thông tin về giá bán của mẫu Golf thế hệ thứ bảy tại thị trường Mỹ. Dự kiến mẫu hatchback cỡ nhỏ nổi tiếng của VW sẽ chính thức ra mất thị trường Mỹ vào tháng tám năm nay với tư cách là mẫu xe của năm 2015.

Mẫu Golf cơ bản tại thị trường Mỹ có tên Launch Edition sẽ có giá 17.995 USD, bao gồm phí vận chuyển. 

Xe được thiết kế theo kiểu hai cửa, sử dụng động cơ 1.8 lít, tăng áp turbo. Đi cùng với động cơ này là hộp số sàn 5 cấp. Các trang bị tiêu chuẩn bên trong xe bao gồm màn hình cảm ứng 5.8 inch, hệ thống âm thanh, radio vệ tinh và kết nối Bluetooth.

Xếp cao hơn Launch Edition trong dòng Golf là Golf S. Xe vẫn có các trang bị tiêu chuẩn như trên, nhưng được bổ sung thêm bộ la-zăng hợp kim, dịch vụ VW Car-Net connected, hệ thống giám sát hành trình, ghế ngồi V-Tex và vô lăng bọc da. Giá thành của Golf S bản 2 cửa là 18.995 USD, bản 4 cửa là 20.695 USD. Bên cạnh đó Golf S còn có thêm tùy chọn hộp số tự động với giá 1.100 USD.

Golf SE là phiên bản Golf tầm trung với tùy chọn duy nhất là thiết kế bốn cửa với hộp số tự động, thêm vào đó là ghế trước có hệ thống sưởi, cần gạt nước tự động, đèn pha tự động, camera lùi và hệ thống âm thanh Fender Premium Audio. Golf SE sẽ được bán ra với mức giá 24.495.
Phiên bản cao cấp nhất dòng là Golf SEL với mức giá 26.995 USD. Ngoài các trang bị trên, xe sẽ có la-zăng lớn hơn, hệ thống dẫn đường, hệ thống điều hòa không khí và nút bấm khởi động.

Ngoài ra, biến thể máy dầu Golf TDI cũng sẽ được bán ra với các phiên bản S, SE và SEL giống với Golf thường. Giá khởi điểm cho Golf máy dầu sẽ là 21.995 USD với phiên bản S, Golf TDI SE sẽ có giá 25.495 USD và phiên bản cao cấp SEL sẽ có giá 27.995 USD. Ngoài hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn, khách hàng có thể bỏ thêm 1.100 USD để trang bị hộp số tự động DSG.