Trong triển lãm Bắc Kinh 2014 diễn ra hồi tháng 4 năm nay, hãng Volkswagen đã chính thức trình làng một mẫu xe concept mới mang tên Golf Edition. Đây là mẫu xe được ra đời để đánh dấu 40 năm ra đời dòng Volkswagen Golf quen thuộc.

Volkswagen giới thiệu cặp xe cao cấp mới 1
Volkswagen Golf Edition phiên bản sản xuất

Đến nay, tại triển lãm Auto Mobil International (AMI) diễn ra ở Leipzig, Đức, hãng Volkswagen lại tiếp tục giới thiệu phiên bản sản xuất của Golf Edition Concept. Xe được trang bị đèn pha Xenon với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, bộ la-zăng 17 inch sáng bóng có tên Singapore cùng cửa sổ sau và bên hông màu tối.

Volkswagen giới thiệu cặp xe cao cấp mới 2

Bên trong xe xuất hiện không gian được thiết kế theo phong cách cao cấp. Hãng Volkswagen đã đưa bộ ghế bọc da Alcantara sang trọng và bậc cửa lên xuống chiếu sáng vào bên trong Golf Edition phiên bản sản xuất. Bên cạnh đó là vô-lăng, cần số và trần xe bọc da.

Chưa hết, hãng Volkswagen còn cung cấp màn hình đa chức năng Premium, hệ thống radio Composition Media và các chức năng hỗ trợ người lái cho Golf Edition phiên bản sản xuất. Điển hình như gói Light & Sight với công tắc chỉnh dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và cần gạt kính chắn gió tích hợp cảm ứng mưa, hệ thống điều khiển hành trình thích ứng hoặc dò tìm điểm mù.

Volkswagen giới thiệu cặp xe cao cấp mới 3
Volkswagen Beetle Cabriolet Karmann

Ngoài ra, trong triển lãm AMI 2014, hãng Volkswagen còn trưng bày một sản phẩm đặc biệt khác, đó là "con bọ" Beetle Cabriolet Karmann. Đây là mẫu xe được thiết kế với cảm hứng từ Volkswagen Golf Cabriolet Karmann từng ra mắt vào cuối năm 2013 tại Đức.

Phiên bản đặc biệt của "bọ" Volkswagen Beetle Cabriolet đi kèm bộ la-zăng Disc 18 inch với nắp trục bánh mạ crôm, ghế thể thao, vô-lăng bọc da và bàn đạp bằng nhôm. Mui trần mềm màu nâu đi kèm bạt nhựa "tông xuyệt tông". Phần mui có thể kết hợp hoàn hảo với 7 màu sắc ngoại thất khác nhau của Volkswagen Beetle Cabriolet. Cuối cùng, Volkswagen Beetle Cabriolet Karmann được trang bị bộ khuếch tán gió và hệ thống giám sát đỗ xe từ xa Park Pilot. 

Theo hãng Volkswagen, khách hàng có thể bắt đầu đặt mua Beetle Cabriolet Karmann từ tháng 6 này. Tạm thời, giá bán của Volkswagen Golf Edition phiên bản sản xuất và Beetle Cabriolet Karmann vẫn chưa được công bố.

Một số hình ảnh khác của Volkswagen Beetle Cabriolet Karmann và Golf Edition phiên bản sản xuất:

Volkswagen giới thiệu cặp xe cao cấp mới 4

Volkswagen giới thiệu cặp xe cao cấp mới 5

Volkswagen giới thiệu cặp xe cao cấp mới 6

Volkswagen giới thiệu cặp xe cao cấp mới 7
Volkswagen Golf Edition phiên bản sản xuất

Volkswagen giới thiệu cặp xe cao cấp mới 8

Volkswagen giới thiệu cặp xe cao cấp mới 9
Volkswagen Beetle Cabriolet Karmann