Cuối tuần trước Vina Mazda chính thức khai trương và đi vào hoạt động showroom Mazda Hải Phòng tại số 8 đường Nguyễn Trãi, Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng. Đây cũng là một trong 19 showroom của Vina Mazda tại thị trường Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của Tập đoàn Mazda Nhật Bản.

Vina Mazda giới thiệu Showroom Mazda Hải Phòng 1
Showroom Mazda Hải Phòng được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của Tập đoàn Mazda Nhật Bản
 
Showroom Mazda Hải Phòng được xây dựng tại vị trí đắc địa, tạo điều kiện cho khách hàng đến xem, cũng như trong việc bảo hành, bão trì xe một cách thuận lợi.

Theo tiêu chuẩn 3S ngoài những tiêu chí đảm bảo về mặt hình ảnh, showroom của Mazda đáp ứng tiêu chuẩn về diện tích, cơ sở vật chất, khu trưng bày, khu dịch vụ, và phụ tùng chính hãng nhằm đảm bảo giá trị đến khách hàng và khẳng định vị thế của Mazda tại thị trường Việt Nam.
 
Showroom Mazda Hải Phòng được xây dựng trên diện tích 2.000m2 gồm phòng trưng bày, xưởng dịch vụ tiên tiến và hiện đại. Tại đây, giới thiệu nhiều mẫu xe sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu Mazda Nhật Bản như Mazda 6, CX-5, Mazda 3, Mazda 2, CX-9, BT-50.

Vina Mazda giới thiệu Showroom Mazda Hải Phòng 2
Showroom trưng bày hầu hết các mẫu xe của Mazda có mặt tại thị trường Việt
 
Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2011, thông qua hệ thống showroom và xưởng dịch vụ đạt chuẩn Mazda toàn cầu phủ khắp toàn quốc của Công ty Vina Mazda, thương hiệu Mazda đến từ đất nước Mặt trời mọc ngày càng được khách hàng Việt Nam đánh giá rất cao. Gần đây, trong khi thị trường ô tô trong nước chùng xuống thì Vina Mazda vẫn đạt doanh số: 600 xe bán ra trong năm 2011 và 900 xe bán ra trong năm 2012.
 
Theo kết quả xếp hạng mới nhất từ VAMA, trong tháng 1 và 2 năm 2013, Mazda vẫn vượt qua Honda trụ vững ở vị trí thứ 2 trong danh sách các đại gia xe du lịch đến từ Nhật Bản về doanh số.
 

Thời gian này,  Mazda Hải Phòng còn tổ chức Roadshow và lái thử các dòng xe Mazda cho khách hàng vào ngày 23/3, kèm theo chương trình ưu đãi lên đến 20 triệu đồng cho những khách hàng đăng ký trước ngày 30/4.