Ngày 29/2 tại phố núi Hương Sơn, Hà Tĩnh lại có dịp nhộn nhịp bởi một đám cưới tương đối rình rang. Được biết, đám cưới này đã tiêu tốn của gia chủ không dưới 50 tỷ đồng.

Theo thông tin thu thập được thì đây là đám cưới của chú rể Nguyễn Huy Hoàng, sinh năm 1987 cùng cô dâu Lê Thu Loan, sinh năm 1989, người Hà Nội. Được biết, mẹ của chú rể Nguyễn Huy Hoàng là bà Nguyễn Thị Liệu, vốn là một đại gia buôn bán đa ngành khá nổi danh trong nước.
 
img
 
img
Chiếc Bentley Mulsane xuất hiện tại đám cưới
 
img
Chiếc xe sang Rolls-Royce xuất hiện trong đám cưới
 
Một trong những điều đặc biệt của đám cưới này chính là sự góp mặt của những ca sĩ, MC hàng đầu của làng giải trí Việt Nam như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Mạnh Quỳnh, Phi Nhung, Quang Lê..và MC Lê Anh. Ngoài các ca sĩ hàng đầu, đám cưới xa hoa của Hà Tĩnh còn có sự góp mặt của các đại gia nổi tiếng tại đây.
 
img
Cặp đôi Phi Nhung - Mạnh Quỳnh xuất hiện tại đám cưới
 
Không chỉ dừng lại tại đó, tại đám cưới đình đám bậc nhất Hà Tĩnh người ta còn được chiêm ngưỡng dàn xe khủng siêu đắt đỏ của các nhãn hiệu nổi tiếng như Ferrari, Bentley Continental Flying Spur, Rolls-Royce, Audi A8, Audi Q7, Audi Q5, Mercedes S550, Mercedes C300..Đặc biệt, chiếc xe đón dâu Ferrari màu đỏ tươi sang trọng cũng rất tương xứng với giá trị của lễ cưới đình đám này.
 
img
 
img
 

Chú rể đón dâu trên chiếc Ferrari California đắt đỏ
 
img

img

img
 
img
 
img
Dàn xe sang chen chúc trong đám cưới
 

Chiếc Roll
 
Được biết, tham dự lễ cưới xa hoa bậc nhất Hà Tĩnh có sự góp mặt của hàng trăm chiếc xe từ hạng sang đến hạng trung. Hàng trăm chiếc xế hộp đến tham dự đám cưới làm chật cứng con đường tại Hương Sơn, Hà Tĩnh.
 
img
Gia đình tặng cô dâu và chú rể 60 cây vàng. 
 
 
Cách đây không lâu, Hương Sơn, Hà Tĩnh đã từng gây xôn xao dư luận với việc xuất hiện một đám cưới với dàn xe siêu sang xuất hiện. Gần 20 chiếc siêu xe với đầy đủ các phiên hiệu nổi tiếng như Benley Coupe Continental GT, Bentley Continental Flying Spur, Porsche Panamera 4S, Bentley Mulsanne, Audi A8… đã có mặt trong đám cưới của người làm tài xế cho một đại gia phố núi Hương Sơn, Hà Tĩnh.
 
img
Một đám cưới mới đây tại Hà Tĩnh cũng xôn xao dư luận về độ đình đám với hàng loạt siêu xe
 
Ảnh Báo Hà Tĩnh