Trong một phỏng vấn gần đây với Automotive News, Giám đốc bán hàng của Porsche, ông Bernhard Maier dự đoán rằng Trung Quốc có thể sẽ vượt qua Mỹ để trở thành thị trường xe hơi chủ lực của Porsche vào cuối năm nay. Ông Meier cũng nói thêm rằng nếu năm nay Trung Quốc vẫn chưa thể làm điều đó thì 2015 chính là lúc Mỹ phải nhường lại ngôi vị này cho Trung Quốc.

“Đây là một cuộc đối đầu rất thú vị. Trung Quốc có thể sẽ trở thành thị trường số một của hãng vào năm 2014, nhưng tôi cũng nghĩ rằng điều đó sẽ xảy ra vào năm 2015.”

Dù vậy nhưng ông Maier cũng cho biết Porsche sẽ không vì thế mà theo đuổi việc tăng sản lượng: “Sản lượng không phải là quan tâm chính của chúng tôi, nó là kết quả cuối cùng của những việc chúng tôi đã làm. Điều quan trọng nhất là chúng tôi phải có được sự phát triển bền vững, kèm theo chất lượng và lợi nhuận. Chúng tôi muốn mang lại cho khách hàng những chiếc xe đặc biệt và độc đáo nhất.”

Bên cạnh đó, ông Maier cũng cho biết Porsche sẽ không tung ra thị trường bất kỳ sản phẩm nào nằm dưới mẫu Boxster hoặc mẫu Macan SUV hoàn toàn mới: “Macan và Boxster sẽ là hai mẫu xe cơ bản cho khách hàng muốn gia nhập vào thế giới Porsche.”

Cùng với đó, Porsche cũng hi vọng sẽ bán được 200.000 xe trên toàn thế giới từ giờ đến năm 2018. Hiện tại hãng xe Đức đang trên đà thực hiện mục tiêu doanh số của năm 2015.