Theo thông tin từ phía ban tổ chức, ngay từ ngày đầu tiên mở cửa cho công chúng, Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 9 đã thu hút hơn 25 ngàn lượt khách thăm quan và số lượng này không ngừng tăng trong những ngày sau (đỉnh cao là đạt trên 50 000 lượt người trong ngày cuối cùng). Tổng lượt khách thăm quan đã lên tới 155.300 lượt người, so với con số 120 ngàn lượt người xem vào triển lãm năm ngoái, có thể coi đây là một thành công.

Sức hút của triển lãm lần này nằm ở các chương trình ra mắt xe hoành tráng, các màn giải trí ấn tượng do các hãng liên tục luân phiên trình diễn mỗi ngày với sự tham gia của nhiều người mẫu nổi tiếng, các ca sỹ và nhiều chương trình biểu diễn tạp kỹ thu hút người xem.

Các hãng cũng chú trọng giới thiệu nhiều mẫu xe mới được ra mắt trong vòng 1 năm qua trên thị trường Việt Nam và thế giới. Tổng số xe lần này được giới thiệu tại triển lãm là trên 100 mẫu xe. Ngoài ra, các hãng cũng có nhiều trò chơi tương tác với nhiều phần thưởng giá trị tặng cho khách thăm quan. Trình diễn ấn tượng, xe mới và những ưu đãi trong dịp triển lãm đã giúp các nhà trưng bày đã kí được hơn 200 hợp đồng bán xe mới ngay trong thời gian triển lãm.

Không thể phủ nhận mật độ phủ sóng khá dày đặc của triển lãm trên các phương tiện thông tin đại chúng, đặc biệt là các chuyên trang về ô tô xe máy đã thu hút một lượng lớn khách tham quan đổ về đây. Hi vọng triển lãm ô tô Việt Nam 2013 sẽ là một cú hích cho thị trường ô tô sôi động dần lên vào quý cuối cùng của năm.