Với sức mạnh động cơ lớn, siêu xe Lamborghini Aventador rõ ràng là "mãnh thú" mà không phải ai cũng có thể thuần phục. Do đó, từ khi có mặt trên thị trường đến nay, không ít chiếc Lamborghini Aventador đã tử nạn. Mới nhất trong số đó là chiếc Lamborghini Aventador màu bạc tại Thái Lan.

Được biết, cầm lái chiếc siêu xe Lamborghini Aventador là một người đàn ông 45 tuổi. Do trời mưa, đường trơn, người điều khiển chiếc siêu xe đã bị mất lái.

Theo giới truyền thông địa phương, người lái chiếc Lamborghini Aventador hiện là giám đốc quản lý của công ty Asian Steel Bar. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, vị giám đốc 45 tuổi đang trên đường đến lễ tang của bố.

Tạm thời, nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn vẫn chưa được làm rõ. Có khả năng vị giám đốc đã lái xe ở tốc độ cao trong điều kiện thời tiết và giao thông không thuận lợi.

Sau khi bị mất lái, chiếc Lamborghini Aventador đã đâm vào hai cột điện và cây bên đường. Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc siêu xe bị vỡ nát phần đầu.

May thay, người lái chiếc siêu xe chỉ bị thương nhẹ sau vụ tai nạn. Theo vị giám đốc, chính chiếc bùa hộ mạng đeo trên người đã phần nào giúp ông thoát chết.

Có vẻ như thần may mắn đang tránh xa những chiếc siêu xe tại Thái Lan trong thời gian gần đây. Vài ngày trước, đã có 4 chiếc xế xịn bị thiêu trụi trong một đám cháy tại Thái Lan. "Nạn nhân" là Lamborghini Murcielago, Ferrari F430, BMW và Bentley Continental.

Thiệt hại ước tính của vụ cháy lên đến 100 triệu Baht, tương đương 3,3 triệu Đô la Mỹ. Hiện lực lượng chức năng Thái Lan vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân của vụ cháy.