Vụ tai nạn xảy ra tại thành phố Thâm Quyến của tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Trong đó, chiếc xe gặp nạn là Lamborghini Gallardo LP550-2 Balboni.

Theo giới truyền thông địa phương, để tránh đâm vào một chiếc BMW 653i Convertible màu mận chín, siêu xe Lamborghini Gallardo LP550-2 Balboni đã đâm vào dải phân cách bằng rào thép giữa đường. Hậu quả là phần mũi của chiếc siêu xe màu trắng đến từ Ý đã bị hư hỏng nặng. Trong khi đó, phần đuôi xe vẫn còn nguyên vẹn. 

Cũng may, người cầm lái chiếc Lamborghini Gallardo LP550-2 Balboni không hề bị thương. Chiếc BMW 653i Convertible có vẻ cũng không bị hư hỏng nặng. Hai người ngồi trên chiếc xe sang mui trần đến từ Đức hoàn toàn bình an vô sự.

Tránh BMW, siêu xe Lamborghini Gallardo hiếm húc rào 1
Hiện trường vụ tai nạn tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc.

Là phiên bản giới hạn của siêu xe Lamborghini Gallardo, LP550-2 Balboni lần đầu tiên trình làng vào năm 2010. Đây là phiên bản đặc biệt được ra đời để tri ân tay lái thử kiêm đại sứ thương hiệu Valentino Balboni của hãng Lamborghini.

Xe được trang bị động cơ V10, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất tối đa 550 mã lực. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 320 km/h.

Chỉ có đúng 250 chiếc Lamborghini Gallardo LP550-2 Balboni từng được xuất xưởng và bán ra toàn thế giới. Do đó, chủ xe sẽ phải tiêu tốn không ít tiền để sửa chữa chiếc siêu xe hiếm của mình. 
Cũng may, "vết thương" của chiếc Lamborghini Gallardo LP550-2 Balboni màu trắng chưa đến mức không thể sửa chữa. Vì thế, xe sẽ sớm hồi phục lại trạng thái ban đầu.