Trước khi triển lãm Bangkok 2013 chính thức mở cửa, hãng Toyota đã tung ra những hình ảnh đầu tiên của Vios thế hệ mới. Qua những hình ảnh ít ỏi, chủ yếu tập trung vào phần đầu xe, mọi người có thể thấy Toyota Vios hoàn toàn mới trông cuốn hút hơn hẳn phiên bản cũ.

Trang Dapurpacu nhận xét, hãng Toyota đã trang bị cụm đèn chính và lưới tản nhiệt mới cho Vios 2014. Bên cạnh đó là cản va trước nổi bật hơn.
 
Toyota Vios hoàn toàn mới lộ diện trước ngày ra mắt 1

Tạm thời, vẫn chưa có hình ảnh về phần đuôi của Toyota Vios 2014. Tuy nhiên, những hình ảnh "chụp lén" trên đường thử đã cho thấy Toyota Vios thế hệ mới đi kèm phần đuôi hứa hẹn nhiều khác biệt so với phiên bản cũ.

Một trong những điểm thú vị của Toyota Vios 2014 chính là không gian nội thất mới mẻ. Thay đổi nhiều nhất chính là bảng táp-lô. Ngoài ra, còn có cụm đồng hồ công-tơ-mét lạ lẫm.

Toyota Vios hoàn toàn mới lộ diện trước ngày ra mắt 2
 
Hiện nay, hãng Toyota vẫn chưa công bố thông tin cụ thể về hệ dẫn động của Vios thế hệ mới. Dự kiến, Toyota Vios 2014 sẽ tiếp tục sử dụng động cơ VVT, dung tích 1,5 lít. Động cơ truyền sức mạnh đến bánh thông qua hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Cùng chờ đến thời điểm triển lãm Bangkok 2013 chính thức khai mạc để biết thêm thông tin về Toyota Vios 2014.