Trong triển lãm New York 2012 diễn ra vào tháng 4 vừa qua, hãng Toyota đã chính thức trình làng phiên bản nâng cấp của mẫu xe crossover quen thuộc, Venza. Bước sang phiên bản mới, Toyota Venza đi kèm một số thay đổi đáng kể về mặt thiết kế ngoại thất cũng như trang thiết bị bên trong khoang lái. Khi có mặt trên thị trường, Toyota Venza 2013 được chia thành 3 bản trang bị với giá bán tăng từ 270-1.585 USD.

Cụ thể, giá bán dành cho Toyota Venza bản LE, trang bị máy 4 xylanh và hệ dẫn động cầu trước là 27.700 USD. Trong khi đó, bản Limited đi kèm máy V6 và hệ dẫn động 4 bánh có giá 30.970 USD.

Ngoài phần mũi tái thiết kế và cụm đèn hậu cải tiến, Toyota Venza 2013 còn được trang bị bộ lazăng tùy chọn mới có đường kính 19 inch. Phủ bên ngoài xe là 3 lựa chọn màu sắc mới. Bên trong, hãng Toyota bổ sung màu đen cho Venza phiên bản nâng cấp.
 
img

Về trang thiết bị tiêu chuẩn, có thể kể đến một số cái tên như gương dò tìm điểm mù, tích hợp đèn xi-nhan. Bản thân hệ thống đa phương tiện Toyota Entune cũng là tính năng mới trên Venza 2013.

"Trái tim" của Toyota Venza phiên bản nâng cấp là khối động cơ 4 xylanh, dung tích 2,7 lít, sản sinh công suất 181 mã lực. Tiếp đến là động cơ V6, dung tích 3,5 lít, tạo ra công suất 268 mã lực. Cả hai đều song hành cùng hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn. Hệ dẫn động 4 bánh được trang bị tùy chọn cho cả hai phiên bản.

Theo Carscoop