Mới đây, một thành viên của Câu lạc bộ những người mê xe Toyota tại Ả-Rập đã bất ngờ "tóm" hình ảnh "úp mở" của mẫu xe crossover RAV4 thế hệ mới. Xe được phủ ngoài bằng lớp nilon màu trắng nhằm tránh sự tò mò của người qua lại. Tuy nhiên, qua một số chi tiết bị lộ ra ngoài, nhiều người dám khẳng định đây chính là Toyota RAV4 phiên bản 2013 hoàn toàn mới.

Những chi tiết trên ngoại thất hoàn toàn trùng khớp với nguyên mẫu vốn đã xuất hiện trên đường thử trong vài tháng qua. Do đó, mọi người càng có cơ sở để tin mình đang chiêm ngưỡng Toyota RAV4 thế hệ mới.
 
img

Thiết kế sắc nét hơn của 2013 Toyota RAV4 gợi nhiều liên tưởng đến "người anh em" Auris Hatchback thế hệ mới dự kiến sẽ sớm có mặt trên thị trường trong thời gian tới. Cách đây không lâu, Toyota Auris Hatchback 2013 đã lộ diện thông qua những hình ảnh chụp từ một tập san tiếng Nhật.

Toyota RAV4 thế hệ hiện tại đã bắt đầu có mặt trên thị trường vào năm 2006. Đến năm 2009, Toyota RAV4 mới được nâng cấp lần đầu tiên. Dự kiến, mẫu crossover thế hệ mới sẽ chính thức trình làng vào mùa thu tới trước khi xuất hiện tại các showroom từ cuối 2012 hoặc đầu năm 2013, tùy thuộc từng thị trường.

img
 
Dự kiến, Toyota RAV4 thế hệ mới vẫn tiếp tục sử dụng các loại động cơ xăng và diesel 4 xi-lanh tại thị trường Châu Âu. Trong khi đó, ở Mỹ, hãng Toyota sẽ bổ sung động cơ xăng khác biệt đôi chút. Hiện vẫn chưa có thông tin về động cơ V6 trên Toyota RAV4 thế hệ mới.