Khi công nghệ ngày càng phát triển hiện đại, việc sửa chữa và bảo dưỡng xe không nhất thiết phải cần đến bàn tay của các chuyên gia hay những người thợ lành nghề. Thay vào đó, chính chủ nhân sở hữu những chiếc xe có thể tự sửa tại nhà bằng những sản phẩm đơn giản mà hiệu quả trong sử dụng. Một trong số đó, có thể kể đến miếng dán che vết xước do Toyota Châu Âu phát triển và sản xuất. Mục đích ra đời của miếng dán là che phủ những vết xước nhỏ trên thân xe Toyota.
 
img
Màu miếng dán trùng khớp với màu xe.

“Màu những miếng dán ăn khớp hoàn hảo với màu của xe Toyota tại thị trường Châu Âu. Ngay cả những sản phẩm mới ra mắt với màu sắc đa dạng cũng có thể dùng miếng dán để che vết xước”, đại diện Toyota Châu Âu khẳng định.
 
img
Miếng dán che vết xước của Toyota.

Về cơ bản, sản phẩm mới do hãng Toyota Châu Âu giới thiệu là một tấm film cỡ A5 dính một mặt được cắt theo 33 hình dạng và kích thước khác nhau.

Để che vết xước trên thân xe bằng miếng dán, khách hàng có thể thực hiện theo 3 bước sau:
 
img
1. Lau sạch khu vực bị xước bằng khăn mềm.

img
 
img
2. Phủ miếng dán lên vết xước.

img
 
img
3. Miết kỹ để tạo độ nhẵn cho miếng dán.

“Thao tác gỡ miếng dán che phủ vết xước cũng đơn giản như lúc dán. Khách hàng chỉ cần dùng máy sấy tóc để thổi hơi nóng lên miếng dán và bóc bỏ nó theo góc thẳng đứng”, hãng Toyota hướng dẫn thêm.

img

img
Nhìn từ xa, vết xước đã biến mất sau khi dán.
 
Hiện nay, miếng dán che phủ vết xước đang được bán tại các showroom của Toyota Châu Âu như một phần trong gói bảo vệ dành cho xe cũ và mới với giá 29 Euro.

Theo Autoevolution