Toyota vừa mới công bố những hình ảnh đầu tiên của chiếc Premi Aqua Concept, trước khi chính thức ra mắt chiếc xe tại Tokyo Motor Show 2013.

Hãng xe đến từ Nhật Bản đã không tiết lộ thêm nhiều chi tiết liên quan đến chiếc Premi Aqua. Tuy nhiên, bản concept mới này là một chiếc xe mang đậm phong cách thể thao, với cản trước và hệ thống khuếch tán gió lớn, phía sau chiếc xe còn có cánh gió cố định. Ngoài ra, chiếc xe còn thu hút nhờ bộ đèn pha đặc biệt và lưới tản nhiệt dạng mặt lưới. Cũng không thể không nhắc đến hệ thống đèn hậu mới và bộ la-zăng thể thao hai tông màu.

Ngoài phong cách thiết kế đậm chất thể thao, chiếc Toyota Premi Aqua còn có nội thất sang trọng, với ghế thể thao bọc da, bảng điều khiển có giao diện hiện đại và màn hình lớn ở trên bảng tap-lô. Những chi tiết trang trí bằng kim loại trong cabin, cùng với các pedan màu bạc cũng là điểm nhấn ở Toyota Premi Aqua.

Toyota Premi Aqua có thể được trang bị hệ thống động cơ hybrid, trong đó có một mô-tơ điện và một động cơ xăng 1.5 lít. Hệ thống động cơ này có thể đạt công suất kết hợp khoảng 100 mã lực.
 
Toyota Premi Aqua Concept sẵn sàng ra mắt tại Tokyo 1

Toyota Premi Aqua Concept sẵn sàng ra mắt tại Tokyo 2