Hãng Toyota hiện đang gấp rút chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt một mẫu xe đa dụng (MPV) hạng trung mới tại thị trường Indonesia. Theo một số nguồn tin, "anh em" mới của mẫu xe Toyota Innova quen thuộc được là NAV1. Một số hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Toyota NAV1 cũng đã bắt đầu xuất hiện.

Toyota NAV1 - "Anh em" mới của Innova 1
Toyota Noah tại Nhật...
 
Toyota NAV1 - "Anh em" mới của Innova 2
... và NAV1 cho thị trường Indonesia.

Qua đó, có thể tương đồng về kiểu dáng giữa Toyota Noah tại thị trường Nhật Bản và NAV1 dành cho người tiêu dùng Indonesia. Tuy nhiên, Toyota NAV1 trông hầm hố hơn với cản va trước sở hữu thiết kế cuốn hút. Ngoài ra, hãng Toyota còn cung cấp cả phiên bản TRD Sportivo thể thao hơn cho NAV1 như truyền thống từ trước đến nay.

Toyota NAV1 - "Anh em" mới của Innova 3
 
Bên trong tân binh dòng MPV hạng trung là không gian khá sang trọng và tiện nghi. Có thể điểm mặt một số điểm nhấn của nội thất như đồng hồ công tơ mét ở giữa bảng táp-lô và hàng ghế thứ hai có thể quay 360º. Nhờ đó, hành khách có thể đối mặt với nhau để nói chuyện thoải mái hơn.

Cung cấp sức mạnh cho Toyota NAV1 là khối động cơ xăng Valvematic, dung tích 2.0 lít. Năng lượng được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động.

Khi có mặt trên thị trường, Toyota NAV1 sẽ có 2 phiên bản, bao gồm G và V, với những đặc điểm riêng về trang thiết bị. Cùng với Innova, Toyota NAV1 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Mazda Biante và Nissan Serena mới.

Tạm thời, giá bán của Toyota NAV1 vẫn chưa được quyết định. Tuy nhiên, theo nguồn tin nội bộ, số tiền khách hàng Indonesia phải trả để mua mẫu xe MPV mới chỉ dao động trong khoảng 390-420 triệu Rupiah, tương đương 40.500-43.700 USD.