Trong triển lãm xe quốc tế Indonesia 2011, hãng Toyota đã chính thức trình làng Innova phiên bản facelift vốn được người hâm mộ chờ đợi bấy lâu. Bước sang phiên bản 2012, Toyota Innova mang trên mình một số cải tiến nhỏ về mặt thiết kế nội-ngoại thất.
 
img

Đầu tiên, có thể nhận ra phần mũi mới trên Toyota Innova 2012, gợi liên tưởng đến "người anh em" Camry phiên bản facelift. Bằng chứng cho sự tương đồng chính là hình dáng lưới tản nhiệt và hốc gió trên cản va dưới. Phía sau, hãng Toyota cung cấp cho Innova 2012 cụm đèn hậu tái thiết kế được chia làm 3 phần thay vì 2 như trước.

img
 
Bên trong, Toyota Innova 2012 sở hữu bảng táp-lô khác biệt. Chất liệu gỗ không còn bao quanh hốc điều hòa trung tâm như cũ. Thay vào đó, chỉ có hai dải gỗ mỏng bao quanh bảng điều khiển dành cho hệ thống điều hòa và giải trí. Bên cạnh đó là vô lăng tái thiết kế.
 
img
 
Khi có mặt trên thị trường, Toyota Innova 2012 được chia thành khá nhiều phiên bản như J, E, G, V, G Luxury và V Luxury. Cung cấp sức mạnh cho Toyota Innova 2012 là khối động cơ xăng 2.0 lít, đi kèm hộp số tự động hoặc sàn.

img

img

img
 
img

img

img

img
img
 
img
 
img

img
 
img

img
 
img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Paultan