Trong làng xe bán tải thế giới, cái tên Toyota HiLux từ lâu đã không còn xa lạ. Có thể nói, HiLux là một trong những mẫu xe bán tải đắt khách nhất của Toyota hiện nay.
 
Để tăng thêm sức hút cho "cục cưng" HiLux tại thị trường châu Âu, hãng Toyota đã quyết định bổ sung phiên bản mới mang tên Invincible. Toyota chi nhánh châu Âu đã công bố một số thông tin về mẫu xe HiLux Invincible trong một cuộc họp báo.
 
Theo đó, xe được bổ sung một số phụ kiện sao cho trông cứng cáp và hầm hố hơn. Toyota HiLux Invincible sẽ có hai phiên bản trang bị, bao gồm Active và Sport. 

Trong đó, Toyota Hilux Invincible Active sẽ có cản trước màu bạc, hốc hút gió, đèn sương mù và đèn hậu được ốp crôm. Logo Invincible xuất hiện ở cửa xe. Nội thất đen hoàn toàn với ghế nỉ, phanh tay bọc da và bậc cửa lên xuống có chữ Invincible.
 
Toyota HiLux Invincible hầm hố từ trong ra ngoài 1

Toyota HiLux Invincible Sport được bổ sung thêm giá đỡ mạ chrome. Ngoài ra, còn có nắp thùng sau mới, ốp sườn bằng chrome, la-zăng hợp kim 17 inch và toàn bộ nội thất bọc da đen.

Về khả năng vận hành, Toyota HiLux Invicible sẽ đi kèm 4 lựa chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ diesel, dung tích 2,5 lít, đồng hành với hộp số sàn và hệ dẫn động 2 hoặc 4 bánh. Thứ hai là động cơ diesel, dung tích 3.0 lít, truyền năng lượng đến 4 bánh thông qua hộp số sàn hoặc tự động. 

Một số hình ảnh khác của Toyota HiLux Invincible:
 
Toyota HiLux Invincible hầm hố từ trong ra ngoài 2

Toyota HiLux Invincible hầm hố từ trong ra ngoài 3

Toyota HiLux Invincible hầm hố từ trong ra ngoài 4

Toyota HiLux Invincible hầm hố từ trong ra ngoài 5

Toyota HiLux Invincible hầm hố từ trong ra ngoài 6

Toyota HiLux Invincible hầm hố từ trong ra ngoài 7