Có mặt trên thị trường từ 60 năm trước, KTM là viết tắt của 3 từ Konreif, Trunkenpolz và Mattighofen. Trong đó, hai chữ đầu là tên của các nhà sáng lập. Từ cuối cùng chỉ địa danh, nơi đặt trụ sở chính của công ty. 

Hiện nay, hãng xe môtô đến từ Áo đã có mặt tại 60 quốc gia với hơn 1.200 đại lý trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, KTM cũng sở hữu bề dày thành tích trong các giải đua môtô toàn cầu với 223 danh hiệu vô địch. Trong đó, có cả danh hiệu trong giải đua Dakar Rally được coi là "khắc nghiệt nhất hành tinh". Đội đua của KTM đã 12 năm vô địch liên tiếp ở hạng mục adventure trong giải Dakar Rally.

Thương hiệu KTM chính thức xuất hiện tại Hà Nội 1

Đến nay, nhãn hiệu KTM đã chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Công ty cổ phần đầu tư TMDV Văn Tân là đơn vị được KTM Việt Nam bổ nhiệm làm đại lý phân phối đầu tiên tại khu vực Bắc Trung Bộ. Sáng ngày 20/10/2013 vừa qua, showroom đầu tiên của KTM tại Hà Nội đã chính thức được khai trương.

Qua nhiều năm phát triển, KTM hiện nắm trong tay hàng loạt sản phẩm đa dạng với 8 dòng xe, bao gồm 50 mẫu môtô phù hợp với từng phân khúc thị trường khác nhau. Tại Việt Nam, KTM sẽ giới thiệu 7 mẫu xe là Duke 125, Duke 200, Duke 690, 690R, Super Duke 990R, 990 Super Motor T, Super Motor R, 1190 RC8 R và dòng enduro địa hình. Được biết, trong thời gian tới, KTM Văn Tân còn mang siêu môtô 1290 Super Duke về Việt Nam. 

Thương hiệu KTM chính thức xuất hiện tại Hà Nội 2

Tất cả các mẫu xe bán ra đều được bảo hành 2 năm, không giới hạn số km cùng phụ tùng chính hãng. Trong thời gian khai trương, showroom cũng có chương trình giảm giá cho các mẫu xe.