Mới đây Porsche vừa công bố một số chi tiết về mẫu Macan crossover 2015 mới của hãng. Theo đó Porsche Macan sẽ có hai phiên bản S và Turbo. 

Mẫu Macan Turbo sẽ được trang bị động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 3,6 lít phun nhiên liệu trực tiếp với công suất 395 mã lực và mômen xoắn cực đại 550 Nm.Về cơ bản đây là khối động cơ được lấy từ hai mẫu xe anh em Panamera và Cayenne, nhưng động cơ sử dụng ở mẫu Macan Turbo là mẫu động cơ đầu tiên được tích hợp tăng áp turbo.

Dù Porsche chưa chính thức xác nhận nhưng nhiều khả năng Macan S sẽ được trang bị động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 3,0 lít. Cũng như động cơ ở mẫu Turbo, động cơ của mẫu Macan S đã được trang bị cho mẫu Panamera và sẽ sớm có mặt ở mẫu Cayenne. Bên cạnh đó nhiều khả năng phiên bản Macan xuất khẩu sẽ có thêm biến thể động cơ thứ ba, có thể là động cơ 4 xi-lanh hoặc động cơ diesel.

Tùy chọn hộp số của xe bao gồm hộp số sàn thông thường và hộp số PDK ly hợp kép 7 cấp. Hệ dẫn động bốn bánh đi kèm với hệ thống chống trượt Torsen sẽ là những trang bị cơ bản trên chiếc Macan. Có thể sẽ sẽ dùng mâm với kích thước từ 17” đến 21”.

Mặc dù sử dụng khung gầm giống với Audi Q5, Porsche Macan sẽ dài hơn và rộng hơn Q5 một chút. Gầm xe cũng thấp hơn nhờ vào tùy chỉnh thể thao của hệ thống treo, đặc biệt là ở mẫu Macan Turbo.

Thông tin chi tiết hơn về chiếc Macan sẽ được Porsche công bố tại  triển lãm Los Angeles Auto Show vào tháng 11 tới.

Những hình ảnh của chiếc Porsche Macan bị rò rỉ trước thềm Los Angeles Auto Show:

Thông tin mới về Porsche Macan trước thềm Los Angeles Auto Show 1

Thông tin mới về Porsche Macan trước thềm Los Angeles Auto Show 2

Thông tin mới về Porsche Macan trước thềm Los Angeles Auto Show 3

Thông tin mới về Porsche Macan trước thềm Los Angeles Auto Show 4

Thông tin mới về Porsche Macan trước thềm Los Angeles Auto Show 5

Thông tin mới về Porsche Macan trước thềm Los Angeles Auto Show 6