Audi vừa chính thức công bố các thông số kỹ thuật của mẫu Allroad Shooting Brake concept tại triển lãm Detroit Auto Show chính thức bắt đầu vào hôm nay.

Audi Allroad Shooting Brake có chiều dài là 4.200 mm, rộng 1.850 mm,cao 410mm và chiều dài cơ sở của xe đạt 2.510mm. 

Audi cho biết chiếc concept là sự kết hợp của những đường nét có trên các mẫu xe thể thao tương lai của hãng và vóc dáng cổ truyền thống vốn có của Audi.

Về sức mạnh, chiếc concept crossover mới của Audi sẽ được trang bị hệ thống động cơ hybrid đi kèm với hệ dẫn động bốn bánh e-Tron Quattro. Hệ thống hybrid này bao gồm một động cơ dung tích 2.0 lít tăng áp turbo có công suất 288 mã lực, mômen xoắn cực đại 380 Nm, và hai mô-tơ điện. 

Trong đó một mô-tơ dạng đĩa công suất 54 mã lực, mômen xoắn cực đại 270 Nm kết nối với động cơ xăng thông qua một bộ ly hợp riêng và được tích hợp với hộp số 6 cấp e-S tronic.

Mô-tơ thứ hai được đặt ở trục sau của xe và tách riêng với thiết bị truyền động. Mô-tơ này có công suất cực đại lên đến 114 mã lực, mômen xoắn cực đại 270 Nm và phụ trách truyền động khi xe di chuyển ở các cấp số thấp cũng như khi hệ dẫn động bốn bánh được kích hoạt. 

Phụ trách cung cấp năng lượng cho hai mô-tơ trên là khối pin Li-ion có công suất 8,9 kWh gồm có 8 mô-đun đặt phía trước của trục sau. Với khối pin này, chiếc Allroad Shooting Brake có thể hoạt động tốt trong phạm vi 50 km.

Sự kết hợp giữa động cơ xăng và hai mô-tơ điện sản sinh tổng công suất 402 mã lực, mômen xoắn cực đại 650 Nm. Với sức mạnh này, Audi Allroad Shooting Brake có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,6 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Lượng tiêu thụ nhiên liệu của mẫu concept crossover mới của Audi đạt mức 1,91 lít cho 100 km đường. Nếu được đổ đầy bình nhiên liệu và sạc đủ pin, phạm vi hoạt động của chiếc xe lên tới 820 km.

Một số hình ảnh về mẫu Audi Allroad Shooting Brake:

Thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của Audi Allroad Shooting Brake 1

Thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của Audi Allroad Shooting Brake 2

Thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của Audi Allroad Shooting Brake 3

Thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của Audi Allroad Shooting Brake 4