Mới đây, một vụ tai nạn hy hữu đã diễn ra tại khu vực West Midlands khiến một nam thanh niên bay qua cửa sổ trời nhưng may mắn không hề hấn gì.

Theo camera tự động từ ngôi nhà của ông Hamilton 75 tuổi đã ghi lại được thì sau khi chiếc xe Peugeot 406 tông vỡ bức tường thì bị nghiêng và nam thanh niên bị chui tọt qua cửa sổ trời và rơi xuống đất. Toàn cảnh diễn ra như trong một bộ phim hành động và may mắn là nam thanh niên này không hề hấn gì. Sau khi tiếp đất anh đã đứng dậy và chạy lại chiếc xe để xem tình trạng của bạn gái mình.
 
img

Ông Hamilton, một cựu lái xe của nhà máy bia đã cho biết: "Chúng tôi đang ngủ rất ngon giấc thì khoảng 10h30' thì nghe thấy một tiếng động lớn. Vợ chồng tôi liền mở cửa sổ ra xem thì thấy chiếc xe đã lao vào trong khu vườn của mình."

Ông Hamilton cho biết, đây là lần thứ 4 kể từ năm 2012 khu vườn của họ trở thành bãi đáp của các vụ tai nạn giao thông. Theo phát ngôn của cảnh sát khu vực thì nguyên nhân của vụ tai nạn có lẽ do cô gái điều khiển xe đi với tốc độ cao và bị mất lái nên đã không thể kiểm soát được tốc độ và tông vào tường. Vào thời điểm đấy thì nam thanh niên cũng không thắt dây an toàn nên mới xảy ra việc bị rơi ra khỏi xe từ cửa sổ trời.
 
img

img