Một phát ngôn viên của Alfa Romeo vừa xác nhận thông tin Alfa Romeo 4C Coupe sẽ được trang bị cặp đèn pha “phổ thông”, thay cho cặp đèn pha phá cách nhưng đã nhận được rất nhiều lời chê bai.

Trong cuộc phỏng vấn được thực hiện bởi Autocar, phát ngôn viên của Alfa Romeo đã cho biết, chiếc Alfa Romeo 4C Coupe sẽ được trang bị cặp đèn pha tương tự với cặp đèn pha trên chiếc Alfa Romeo 4C Spider vừa được ra mắt tại Geneva Motor Show 2014.

Alfa Romeo 4C Coupe được ra mắt cách đây một năm và được đánh giá là một trong những mẫu xe thể thao đẹp nhất và hấp dẫn nhất trong phân khúc của nó. Tuy nhiên, cặp đèn pha trên Alfa Romeo 4C Coupe lại bị cho là “xấu xí” và nó làm giảm rất nhiều sự hấp dẫn của chiếc xe này.

Alfa Romeo 4C Coupe được trang bị động cơ tăng áp bốn xi-lanh có dung tích 1.75 lít. Khối động cơ này được phát triển từ động cơ được sử dụng trên chiếc Giulietta Quadrifoglio Verde. Chiếc xe có công suất tối đa 240 mã lực. Chiếc xe có trọng lượng khô chỉ 895 kg, do đó, tỷ số công suất/trọng lượng chỉ dừng ở mức 268 mã lực/tấn, một thành tích không tồi.
 
Thiết kế đèn pha mới bị chê tơi tả, Alfa Romeo 4C Coupe quay về sử dụng đèn cũ 1

Thiết kế đèn pha mới bị chê tơi tả, Alfa Romeo 4C Coupe quay về sử dụng đèn cũ 2

Thiết kế đèn pha mới bị chê tơi tả, Alfa Romeo 4C Coupe quay về sử dụng đèn cũ 3