Còn được biết đến với nickname Maru, Trần Thái Thanh Thảo sinh năm 1991 và hiện đang sống tại Tp. Hồ Chí Minh. Đến với cuộc thi Miss AutoPro 2011, Thanh Thảo hy vọng mình sẽ có cơ hội làm quen, giao lưu và học hỏi những kinh nghiệm về cuộc sống. Ngoài ra, Thanh Thảo còn mong sẽ có thêm những khoảng khắc đáng nhớ trong cuộc đời.

“Đừng làm mòn giá trị của bản thân bằng việc so sánh mình với người khác, vì mỗi người trong chúng ta đều là những người đặc biệt” chính là câu nói mà Thanh Thảo rất thích và muốn chia sẻ với mọi người.

Trước khi ngắm bộ ảnh đáng yêu của Thanh Thảo bên chiếc Bobby Cub, cùng tìm hiểu một chút về cô bạn đến từ Tp. Hồ Chí Minh qua cuộc phỏng vấn nhanh với Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Miss AutoPro 2011 dưới đây.

BTC: Em có thể giới thiệu đôi chút về bản thân được không?

Thanh Thảo: Em tên là Trần Thái Thanh Thảo. Mọi người có thể gọi em bằng nickname là Maru. Hiện em đang là sinh viên năm thứ 3 tại trường Đại Học Gia Định, ngành Quản trị Kinh doanh - Marketing. Sở thích của em là nhảy và ca hát. Trước Miss AutoPro 2011, em đã từng tham gia nhiều cuộc thi nhảy và các cuộc thi khác.

BTC: Thảo có cảm nghĩ thế nào về cuộc thi Miss AutoPro 2011?

Thanh Thảo: Em thấy đây là một cuộc thi rất cần thiết vì thông qua đó, mỗi người sẽ thể hiện thái độ của mình đối với hệ thống giao thông nước ta hiện nay. Cuộc thi cũng giúp em ý thức hơn về việc tham gia giao thông và tạo cơ hội để em làm quen với nhiều bạn mới. Tuy nhiên, em nghĩ sẽ hay hơn nếu có một phần thi trắc nghiệm nhỏ về kiến thức giao thông hay buổi họp mặt để tuyên truyền an toàn giao thông. Làm như vậy, em cùng các bạn tham gia cuộc thi sẽ thu thập thêm kiến thức cũng như trau dồi cho mình những kinh nghiệm khi tham gia giao thông.

BTC: Trong thời gian tham gia Miss AutoPro 2011, em có kỷ niệm gì đặc biệt khi thực hiện bài dự thi hay không? Nếu có, em hãy chia sẻ để mọi người cùng biết.

Thanh Thảo: Đến với cuộc thi, em cũng rất tình cờ và may mắn nhất khi đã lọt vào vòng chung kết. Nhận được sự ủng hộ của mọi người, em rất vui. Kỷ niệm mà em nhớ nhất là khi biết tin mình lọt vào vòng 2. Em cũng rất bất ngờ vì lúc đó thực sự em chưa chuẩn bị gì cả. Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, em đã hoàn thành bộ ảnh một cách tốt nhất. Đặc biệt hơn, một người bạn đã cho em mượn chiếc xe thật đặc biệt để hoàn thành bộ ảnh.

BTC: Em đã có kế hoạch để thực hiện bài thi cho vòng chung kết cuộc thi Miss AutoPro 2011 chưa?

Thanh Thảo: Hiện giờ, em đang bàn kế hoạch với ê-kíp của mình để thực hiện bài thi cho vòng chung kết một cách tốt nhất. Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ em thật nhiều.

BTC: Qua cuộc thi, em có muốn gửi đến các bạn độc giả theo dõi và BTC Miss AutoPro 2011 điều gì không?

Thanh Thảo: Qua cuộc thi, em muốn gửi đến các bạn độc giả một lời nhắn nhủ: "Hãy luôn là chính bản thân mình vì đó là cách mà chúng ta sống có ý nghĩa hơn. Hãy là một người công dân mẫu mực khi tham gia giao thông trên đường phố. Đó cũng là cách mà chúng ta bảo vệ cuộc sống của mình và mọi người. Cuối cùng, em muốn gửi một lời cảm ơn chân thành đến BTC cuộc thi Miss AutoPro 2011 vì đã tạo ra một sân chơi để mọi người có thể hiểu biết thêm về văn hóa giao thông và mang đến cơ hội làm quen nhiều bạn mới. Đặc biệt, em đã thêm những kinh nghiệm và kỉ niệm đáng nhớ trong cuộc đời. Em xin cảm ơn rất nhiều".

BTC: Cảm ơn em đã bớt chút thời gian cho cuộc phỏng vấn.

Sau đây là bộ ảnh tham dự vòng 2 cuộc thi Miss AutoPro 2011 của Trần Thái Thanh Thảo, kèm theo những lời tâm sự đằng sau từng bức ảnh:
 
img
Tôi thích những điều mới lạ, tự khám phá mọi thứ, vì thế, tôi chọn chiếc Bobby Cub là người bạn đồng hành nhỏ bé của mình trong những chuyến đi phượt dài, bụi bặm nhưng đầy cảm xúc… Chào một ngày mới năng động nhé!
 
img
Yay yay ~ khởi động để cùng xuất phát nào! Cuộc sống vô vàn màu sắc, cùng khám phá qua mỗi chuyến đi để rồi thấy rằng ta nhỏ bé nhưng trái tim ta thật to lớn. Vì một thế giới An toàn giao thông nào!
 
img
Đừng quên gửi lại một nụ cười nhỏ sẻ chia để biết rằng ta luôn mạnh mẽ, luôn mỉm cười cho dù thành công hay thất bại về quãng đường ta đi bạn nhé! Quan trọng hơn là ta đã đi được thật xa. Bobby Cub luôn cùng ta bước đi.
 
img
Đôi lúc sẽ cô đơn, sẽ trống vắng nhưng người bạn đồng hành Bobby Cub vẫn luôn bên mình. Đâu đó vẫn có ai quan tâm nhìn về bạn dù chỉ một chút nhỏ thôi.
 
img
Qua mọi nơi, ta sẽ học được nhiều điều hơn, trải nghiệm nhiều thứ hơn và quan trọng là gắn bó hơn với Bobby Cub, chiếc xe thân yêu trên mọi nẻo đường cuộc sống.
img
Đôi khi mệt mỏi, ta dừng lại tìm một chút bình yên, vẫn là Bobby Cub luôn bên cạnh. Đôi khi một lúc nào đó, ta lại muốn được nghỉ ngơi, tìm cho mình chút yên ả và lắng đọng.
 
img
Tính cách không bao giờ là vô vị, lại trỗi dậy và bắt đầu nhìn về phía trước, cùng tiếp tục bước đi với người bạn đồng hành nhỏ bé. Những chuyến đi ý nghĩa trong đời với người bạn ý nghĩa đầy năng lượng Bobby Cub.
 
img
Yahoooooo! Trở về và mỉm cười thật tươi… Rồi ta sẽ tiếp tục khám phá, tiếp tục bước đi trên mọi nẻo đường cuộc sống và dĩ nhiên không thể thiếu chiếc xe thân yêu Bobby Cub.
 

Một số thông tin cơ bản về thí sinh Trần Thái Thanh Thảo:

Nickname: Maru
Tài năng: Ca hát và nhảy
Sở thích: Nghe nhạc, mua sắm và đọc sách
Trang cá nhân: http://www.facebook.com/profile.php?id=1821433540

Để biết thêm thông tin về Trần Thái Thanh Thảo, các bạn có thể xem tại địa chỉ: http://miss.autopro.com.vn/thanhvien/2/251/tran-thai-thanh-thao.htm