Cách đây không lâu, nam ca sỹ Cao Thái Sơn đã gây xôn xao khi liên tục khoe xế hộp đắt tiền. Đầu tiên là hình ảnh chiếc Lexus LS460 màu trắng được đăng trên Facebook cá nhân của nam ca sỹ Con Đường Mưa. Theo Cao Thái Sơn, đây là món quà sinh nhật sớm mà anh nhận được từ một người hâm mộ giấu mặt.

Sau đó, Cao Thái Sơn tiết lộ đã trả lại chiếc xe cho người giấu mặt. Tuy nhiên, anh lại tự thưởng cho mình một món quà sinh nhật không kém phần, đó là chiếc Audi A6 màu đen đập hộp.

"Theo chân" Cao Thái Sơn, ca sỹ Quang Hà mua Audi A6 1
Chiếc Audi A6 mới màu đen bóng của nam ca sỹ Quang Hà.

Đến nay, lại có một nam ca sỹ khác cũng chọn Audi A6 làm bạn đồng hành như Cao Thái Sơn, đó là Quang Hà. Trước khi thực hiện liveshow, Quang Hà đã bán chiếc ôtô cũ của mình. Sau khi tổ chức thành công liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát, giọng ca Ngỡ mới sắm chiếc Audi A6 màu đen bóng.

"Theo chân" Cao Thái Sơn, ca sỹ Quang Hà mua Audi A6 2
Quang Hà tự cầm lái chiếc xe tiền tỷ mới mua.

Quang Hà đã tự mình lái chiếc Audi A6 mới đến dự cuộc họp báo của Thanh Thảo. Được biết, chiếc xe của Quang Hà có giá khoảng 2 hơn tỷ Đồng tại thị trường Việt Nam.

Hiện nay, ngoài Cao Thái Sơn và Quang Hà, có không ít ngôi sao của làng giải trí Việt cũng đang sử dụng xe Audi. Điển hình như Tăng Thanh Hà, Trương Ngọc Ánh, Thu Thủy, Thủy Tiên - Công Vinh, Trang Nhung và Linh Nga.

Một số hình ảnh khác của chiếc Audi A6 mà Quang Hà mới tậu:

"Theo chân" Cao Thái Sơn, ca sỹ Quang Hà mua Audi A6 3

"Theo chân" Cao Thái Sơn, ca sỹ Quang Hà mua Audi A6 4

"Theo chân" Cao Thái Sơn, ca sỹ Quang Hà mua Audi A6 5

Ảnh: Ngôi Sao