Những người yêu xe có lẽ đều biết đến cái tên siêu xe W Motors Lykan HyperSport, siêu xe có giá 3,4 triệu USD do chính người Ả-Rập thiết kế và chế tạo. Đây cũng chính là siêu xe đầu tiên được người Ả-Rập sản xuất với số lượng hạn chế chỉ 7 chiếc được xuất xưởng với rất nhiều trang bị đặc biệt. Hiện tại cả 7 chiếc Lykan HyperSport đều đã có chủ. Vì vậy dù có rất nhiều tiền đi chăng nữa thì cơ hội sở hữu một chiếc Lykan HyperSport đã không còn.

Tuy nhiễn vẫn còn một lựa chọn khác là đặt hàng ngay một chiếc siêu xe Lykan HyperSport ở dạng mô hình với tỉ lệ 1:18. Chiếc xe mô hình này được sản xuất bởi FrontiArt, chiếc xe mô hình này chỉ được sản xuất dành cho những khách hàng đặt hàng trước ngày 31 tháng 12 năm 2013, như vậy, số lượng siêu xe Lykan HyperSport mô hình được sản xuất sẽ tùy thuộc vào số lượng khách hàng có nhu cầu.

Trở lại với siêu xe W Motors Lykan HyperSport. Để giải thích cho mức giá siêu cao của siêu xe Lykan Hypersport, W Motors cho biết siêu xe đầu tiên đến từ Ả-Rập sẽ được gắn rất nhiều đồ trang sức quý hiếm và cực kỳ đắt, cùng những công nghệ chế tạo tiên tiến, bao gồm cả một hệ thống hiển thị tương tác ba chiều hoàn toàn mới.

Lykan HyperSport được trang bị động cơ 3.7 lít – sáu xi-lanh phẳng, động cơ này được phát triển bởi RUF, hãng chuyên độ những chiếc Porsche. Lykan Hypersport có công suất tối đa 750 mã lực, momen xoắn cực đại 1.000 Nm, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây, tốc độ tối đa 395 km/h.

Một trong những điểm độc đáo khác của siêu xe Lykan Hypersport chính là cặp cửa mở cắt kéo ngược độc nhất thế giới của siêu xe này. Ngoài ra, chủ nhân của siêu xe này còn được tặng một chiếc đồng hồ mang tên Cyrus Klepcys, chiếc đồng hồ này có giá 200.000 USD và chỉ được tặng kèm siêu xe Lykan Hypersport.

Mới đây W Motors đã công bố một đoạn video mới giới thiệu siêu xe Lykan HyperSport. Dưới đây là một số hình ảnh và video siêu xe Lykan HyperSport và mô hình tỷ lệ 1:18 của siêu xe này:
 
 
Thêm siêu xe W Motors Lykan HyperSport được xuất xưởng 1

Thêm siêu xe W Motors Lykan HyperSport được xuất xưởng 2

Thêm siêu xe W Motors Lykan HyperSport được xuất xưởng 3

Thêm siêu xe W Motors Lykan HyperSport được xuất xưởng 4

Thêm siêu xe W Motors Lykan HyperSport được xuất xưởng 5

Thêm siêu xe W Motors Lykan HyperSport được xuất xưởng 6

Thêm siêu xe W Motors Lykan HyperSport được xuất xưởng 7

Thêm siêu xe W Motors Lykan HyperSport được xuất xưởng 8

Thêm siêu xe W Motors Lykan HyperSport được xuất xưởng 9

Thêm siêu xe W Motors Lykan HyperSport được xuất xưởng 10

Thêm siêu xe W Motors Lykan HyperSport được xuất xưởng 11

Thêm siêu xe W Motors Lykan HyperSport được xuất xưởng 12