Sau khi công bố bản phác thảo C-X17 Concept, hãng Jaguar đã tung ra hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu crossover hạng sang mới trước khi triển lãm Frankfurt 2013 diễn ra vào đầu tuần tới. Chẳng bao lâu sau đó, hình ảnh thứ hai của Jaguar C-X17 Concept lại tiếp tục xuất hiện.

Thêm hình ảnh của crossover hạng sang Jaguar C-X17 1
Hình ảnh phác họa Jaguar C-X17 Concept.

Hình ảnh chính thức thứ hai cho thấy kiểu dáng tổng thể của Jaguar C-X17 Concept từ phía trước. Qua đó, có thể nhận ra sự thanh thoát trong thiết kế, bộ la-zăng lớn và những đường nét đặc trưng của gia đình Jaguar trên mẫu crossover hạng sang.

Nhìn chung, mẫu crossover đầu tiên của Jaguar mang phong cách thiết kế hiện đại với những nét giống XJ, XF hay F-Type. Tương tự C-X16 Concept, C-X17 được cho là nguyên mẫu của dòng crossover tương lai nhà Jaguar.

Theo hãng xe hạng sang đến từ Anh, C-X17 Concept “được tạo ra như một bản nghiên cứu thiết kế dành cho mẫu xe cao cấp mới với kết cấu khung gầm bằng nhôm kiểu mô-đun”. Thông cáo báo chí do hãng Jaguar đưa ra khẳng định C-X17 Concept “minh họa cho sự đa dạng của các mẫu xe có thể được sản xuất trên kết cấu khung gầm kiểu mô-đun".

Trang tin Carscoop dự đoán Jaguar C-X17 phiên bản sản xuất sẽ được bán ra từ năm 2015. Khi chính thức có mặt trên thị trường, Jaguar C-X17 sẽ trở thành đối thủ của BMW X7, Mercedes-Benz GLK và Audi Q5.