Ngay sau khi Ferrari hé lộ hai hình ảnh “mờ ảo” của siêu xe F150, một loạt các bản phác họa mang tính chất “dự đoán” hình ảnh tương lai của siêu xe này đã được đưa ra, và hình ảnh mới nhất vừa được hãng thiết kế xe hơi Evren Milano công bố.

Thêm bản phác họa Ferrari F150 đến từ Evren Milano 1
Bản phác họa phần đầu siêu xe Ferrari F150 của Evren Milano
 
Cùng với bản phác họa vừa mới được Evren Milano, kết hợp với bản phác họa phần đuôi xe được Milanno Artworks công bố trước đó, chúng ta có thể hình dung phần nào kiểu dáng tương lai của siêu xe Ferrari F150, siêu xe kế nhiệm Ferrari Enzo huyền thoại.
 
Thêm bản phác họa Ferrari F150 đến từ Evren Milano 2
Bản phác họa phần đuôi siêu xe Ferrari F150 của Milanno Artworks
 
Dù chỉ có một hình ảnh chưa rõ ràng được Ferrari công bố, Evren Milano đã kết hợp với những hỉnh ảnh mà các tay săn ảnh có được để phá họa nên kiểu dáng tương lai của siêu xe Ferrari F150.

Đến thời điểm hiện tại có lẽ Ferrari đã hoàn thành quá trình thiết kế F150. Qua bản phác họa này chúng ta cũng có thể thấy chiếc xe có thể sẽ có cặp đèn pha giống với phong cách cặp đèn pha trên 458 Italia, FF và F12 Berlinetta, tuy nhiên sẽ có chút thay đổi để mang tới nét riêng đặc trưng cho F150.

Không thể nói bản phác họa này giống với chiếc F150 thật, nhưng có một vài điểm ở bản vẽ này chúng ta có thể tin là sẽ có trên bản sản xuất trong tương lai như các hốc hút gió lớn, rãnh thoát gió trên nắp ca-pô, cản trước.

Dù hình ảnh siêu xe này vẫn còn là bí ẩn, nhưng hãng siêu xe này đã công bố một số thông số kỹ thuật đáng chú ý ở siêu xe đang rất được chờ đợi này.

Theo Ferrari, siêu xe mới sẽ được trang bị động cơ V12 6.3 lít, giống như siêu xe F12 Berlinetta, nhưng đã được cải tiến, kết hợp với một phiên bải cải tiến của hệ thống hybrid HY-KERS, được ra mắt lần đầu tại Geneva Motor Show 2010. Tổng công suất của F150 được dự đoán là khoảng 920 mã lực.

Hệ thống HY-KERS sẽ giúp tăng cường hiệu suất của siêu xe F150 và giúp cắt giảm lượng khí thải. Ferrari ước tính, hệ thống HY-KERS sẽ giúp F150 tăng tốc từ 0-200 km/h nhanh hơn 10% và sẽ giúp siêu xe này giảm 40% lượng khí thải CO2.

Ferrari đã khẳng định sẽ không mang F150 đến Detroit Auto Show 2013, tuy nhiên, nhiều khả năng chiếc xe sẽ được giới thiệu tại Geneva Motor Show 2013, trước khi được đưa vào sản xuất cùng năm.

Thêm bản phác họa Ferrari F150 đến từ Evren Milano 3

Thêm bản phác họa Ferrari F150 đến từ Evren Milano 4

Tổng hợp