Giám đốc điều hành của Bugatti, ông Wolfgang Schreiber, đã hé lộ với Tạp chí TopGear, hãng siêu xe có trụ sở tại Pháp không có ý định sản xuất siêu xe Super Veyron cũng như siêu sedan 16C Galibier.

Lý do được Wolfgang Schreiber lý giải cho việc không sản xuất siêu xe Bugatti Super Veyron là bởi ông cho rằng công suất 1.200 mã lực là đủ cho một siêu xe như Veyron và cả biến thể của nó. Trong khi với 16C Galibier, nếu được đưa vào sản xuất siêu sedan này sẽ làm mất triết lý của Bugatti. Wolfgang Schreiber cũng khẳng định, việc tiến hành phát triển siêu xe thay thế Bugatti Veyron đã được tiến hành, và mục tiêu chính của chiếc xe là “định hình lại những chuẩn mực của chiếc xe.”

Khi được hỏi về khả năng phát triển siêu xe kế nhiệm Veyron với động cơ hybrid, Wolfgang Schreiber đã cho biết điều này là hoàn toàn có thể. Wolfgang Schreiber còn nói rằng “hãy quên McLaren, Ferrari và Porsche đi, bởi tất cả những gì chiếc Veyron mới phải quan tâm chính là thế hệ xe hiện tại.”

Vào đầu tháng 12 năm 2013, Bugatti cho biết hãng đã bán được 400 chiếc Veyron, và chỉ còn lại 50 chiếc chưa có chủ. Theo Worldcarfans, đã có thêm bảy chiếc Veyron nữa đã được bán, và như vậy hiện tại chỉ còn 43 chiếc Bugatti Veyron đang chờ được sản xuất, toàn bộ trong số này đều là bản mui trần Grand Sport. Theo kế hoạch, việc sản xuất Bugatti Veyron sẽ kết thúc vào năm 2015, trước khi một siêu xe mới được đưa vào sản xuất.
 
Tập trung vào siêu xe mới, Bugatti ngừng phát triển Veyron và sedan siêu sang 1

Tập trung vào siêu xe mới, Bugatti ngừng phát triển Veyron và sedan siêu sang 2

Tập trung vào siêu xe mới, Bugatti ngừng phát triển Veyron và sedan siêu sang 3

Tập trung vào siêu xe mới, Bugatti ngừng phát triển Veyron và sedan siêu sang 4

Tập trung vào siêu xe mới, Bugatti ngừng phát triển Veyron và sedan siêu sang 5