Vụ tai nạn ở thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An đã xảy ra cách đây vài tháng nhưng giờ mới "lọt vào mắt" của các trang tin nước ngoài. Đầu tiên là trang chuyên đăng video LikeLeak nổi tiếng. Sau đó đến trang tin Autoevolution của Romania. Vụ tai nạn đã khiến các nhà báo nước ngoài tiếp tục ngỡ ngàng với giao thông tại Việt Nam.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào buổi trưa tại ngã tư giao nhau giữa đường Trường Thi và Hồ Tùng Mậu thuộc địa phận thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Vào thời điểm đó, một đoàn xe rước dâu gồm nhiều ôtô và xe máy đang chạy trên tuyến đường Trường Thi. Khi đoàn xe vừa đi ngang qua ngã tư Trường Thi và Hồ Tùng Mậu, một xe máy bất ngờ từ bên phải lao đến rồi đâm vào chiếc ôtô thuộc nhóm rước dâu.

Nguyên nhân của vụ tai nạn là do người điều khiển chiếc xe máy ôm cua và không làm chủ được tốc độ. Ngồi trên chiếc xe máy bị tai nạn là 3 thanh niên không đội mũ bảo hiểm. Cú đâm mạnh đã khiến cả 3 nam thanh niên đều ngã xuống đường.

Trong khi đó, người điều khiển chiếc ôtô thuộc đoàn rước dâu đã kịp đánh lái sang bên trái. Cũng may, chiếc ôtô chạy ngay đằng sau đã kịp phanh lại nên không đâm vào 3 thanh niên bị ngã xuống đường.

Cùng xem video ghi lại vụ tai nạn tại Việt Nam lên "báo Tây":