Trong năm 2012, hãng TagAZ đến từ Nga từng gây bất ngờ khi hé lộ một vài thông tin ban đầu về mẫu xe coupe 4 thể thao giá rẻ mới mang tên Aquila. Đến nay, hãng TagAZ mới chính thức công bố từng chi tiết về tân binh của dòng coupe 4 cửa.

Mặc dù sở hữu thân hình mượt mà và kiểu dáng hầm hố nhưng TagAZ Aquila chỉ được bán với giá khởi điểm 400.000 Ruble, tương đương gần 13.300 Đô la Mỹ. Như vậy, mẫu xe 4 chỗ đến từ Nga đứng ngang hàng với những sản phẩm giá rẻ như Dacia Logan hoặc Lada.
 
TagAZ Aquila - Xe coupe 4 cửa rẻ nhất thế giới 1
 
Khi bỏ ra số tiền trên, khách hàng sẽ nhận về một chiếc coupe 4 cửa thể thao được trang bị hệ thống phanh ABS, điều hòa không khí, gương sưởi ấm, radio và túi khí an toàn. Thông qua hình ảnh cho TagAZ cung cấp, Aquila còn đi kèm ghế đơn kiểu thể thao và bộ la-zăng hợp kim. Tuy nhiên, đây là hai trang thiết bị nằm trong danh sách phụ kiện tùy chọn.

Bên dưới nắp ca-pô của TagAZ Aquila xuất hiện khối động cơ 4 xi-lanh, 16 van, dung tích 1,6 lít. Động cơ truyền công suất 107 mã lực tới cầu trước thông qua hộp số sàn 5 cấp.

TagAZ Aquila - Xe coupe 4 cửa rẻ nhất thế giới 2

Phiên bản cao cấp hơn của TagAZ Aquila sử dụng động cơ có công suất 150 mã lực và hộp số tự động. Theo một số nguồn tin, hãng TagAZ vẫn đang tiếp tục phát triển phiên bản cao cấp của Aquila nhưng chưa định ngày tung ra thị trường.
 
TagAZ Aquila sẽ bắt đầu có mặt tại các showroom trên khắp nước Nga trong vài tuần tới. Hiện tại, hãng TagAZ chỉ lên kế hoạch phân phối Aquila tại thị trường quê nhà Nga.
 
Một số hình ảnh của TagAZ Aquila:
 
TagAZ Aquila - Xe coupe 4 cửa rẻ nhất thế giới 3
 
TagAZ Aquila - Xe coupe 4 cửa rẻ nhất thế giới 4
 
TagAZ Aquila - Xe coupe 4 cửa rẻ nhất thế giới 5
 
TagAZ Aquila - Xe coupe 4 cửa rẻ nhất thế giới 6
 
TagAZ Aquila - Xe coupe 4 cửa rẻ nhất thế giới 7
 
TagAZ Aquila - Xe coupe 4 cửa rẻ nhất thế giới 8
 
TagAZ Aquila - Xe coupe 4 cửa rẻ nhất thế giới 9
 
TagAZ Aquila - Xe coupe 4 cửa rẻ nhất thế giới 10
 
TagAZ Aquila - Xe coupe 4 cửa rẻ nhất thế giới 11
 
TagAZ Aquila - Xe coupe 4 cửa rẻ nhất thế giới 12
 
TagAZ Aquila - Xe coupe 4 cửa rẻ nhất thế giới 13
 
TagAZ Aquila - Xe coupe 4 cửa rẻ nhất thế giới 14
 
TagAZ Aquila - Xe coupe 4 cửa rẻ nhất thế giới 15
 
TagAZ Aquila - Xe coupe 4 cửa rẻ nhất thế giới 16
 
TagAZ Aquila - Xe coupe 4 cửa rẻ nhất thế giới 17