Hiện nay, hãng Suzuki đã rút chân ra khỏi thị trường Mỹ vì doanh số bán hàng thấp. Thế nhưng, điều đó không đồng nghĩa với việc hãng Suzuki sẽ ngừng nỗ lực phát triển tại những thị trường khác.

Ngược lại, hãng Suzuki cố gắng tăng doanh số bán hàng tại một thị trường lớn không kém Mỹ, đó là Trung Quốc. Giải pháp của hãng Suzuki là một mẫu sedan cỡ nhỏ mới mang tên Authentics.

Theo hãng Suzuki, Authentics sẽ được thiết kế riêng để thu hút những khách hàng tiềm năng tại thị trường Trung Quốc. Hãng xe nước Nhật đã sử dụng hai tính từ "thể thao" và "lịch lãm" để miêu tả về sản phẩm mới.

Được biết, Suzuki Authentics sẽ sở hữu trục cơ sở dài cùng kiểu dáng thấp và mượt mà. Để chứng minh cho điều đó, hãng Suzuki đã tung hai hình ảnh "úp mở" đầu tiên của Authentics.
 
Suzuki Authentics - Tân binh dòng sedan cỡ nhỏ 1

Dự kiến, Suzuki Authentics sẽ chính thức trình làng trong triển lãm xe Thượng Hải 2013, diễn ra từ ngày 20-29/4 tới. Trang tin Carscoop cho biết, Authentics có vẻ như là sản phẩm sửa lỗi của "đàn anh" Kizashi vốn không mấy thành công.

Có thể nói, Kizashi là sản phẩm thử nghiệm đầu tiên của hãng Suzuki để gây ấn tượng với người tiêu dùng Trung Quốc cũng như một số thị trường khác trên toàn cầu. Tất nhiên, Suzuki không khẳng định Authentics là mẫu xe thay thế Kizashi.

Tạm thời, hãng Suzuki cũng chưa tiết lộ có phân phối Authentics tại những thị trường ngoài Trung Quốc hay không. Có thể trong triển lãm xe Thượng Hải 2013, hãng Suzuki sẽ công bố nhiều thông tin chi tiết hơn về tân binh Authentics.